SAO » Chuyện làng sao

Sau chia sẻ không muốn yêu đương, Hiền Thục tung bộ ảnh rạng rỡ với nhan sắc mơn mởn như gái 18

Thứ năm, 01/09/2022 12:21

Độ trẻ trung và xinh đẹp của Hiền Thục đủ để làm nhiều mỹ nhân khác phải dè chừng.

Cách đây ít ngày, Hiền Thục bất ngờ tiết lộ mình đã không còn muốn yêu như trước. Cô cũng cho rằng tình yêu là thứ viển vông bởi dù có to hay nhỏ cũng sẽ nhòe đi qua thời gian. Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Đến một thời điểm nào đó, cũng chả còn muốn yêu. Cảm xúc, dù chỉ thoáng qua hay mơ hồ hoặc chỉ ở lại với ta vài tíc tắc, ta sẽ rất trân trọng nó vì đời cơ bản là vui. Tình yêu viển vông, nhỏ tựa giọt nước mắt hay vĩ mô như một linh hồn rồi cũng nhòe đi theo năm tháng. Nhưng vẫn còn yêu thì đời còn chấp chới với nỗi buồn ngạo mạn".

Sau chia sẻ gây bất ngờ này, cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hiền Thục đã đăng tải một bộ ảnh khoe sắc vóc cực kì trẻ trung. Diện trang phục đơn giản dạo phố, nữ ca sĩ vẫn gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc tươi tắn hết phần thiên hạ, trông cứ mơn mởn như gái 18. Chưa kể, nụ cười rạng rỡ cùng thần thái tràn đầy năng lượng của Hiền Thục cũng làm cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt.

Hiền Thục cứ mơn mởn như gái 18

Người đẹp có gu thời trang trẻ trung hết cỡ

Cô nàng luôn xinh đẹp và rạng rỡ

Nữ ca sĩ gây sốt với hình ảnh tràn đầy năng lượng

Sắc vóc của Hiền Thục làm nhiều mỹ nhân phải dè chừng

Ở cô luôn toát ra nguồn năng lượng tích cực

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ, khoe nhan sắc tươi tắn, ngày càng trẻ trung, năng động ở độ tuổi 40. Dưới phần bình luận, dân tình thi nhau khen ngợi vẻ ngoài đáng ghen tị của Hiền Thục.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới