SAO » Chuyện làng sao

Sau chia sẻ muốn mang thai lần 2, Bảo Thy để lộ chi tiết hệt như bầu bí

Thứ hai, 15/07/2024 08:35

Nghi vấn Bảo Thy bầu bí đang được khán giả chú ý hơn cả.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải loạt ảnh mới và lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, cô đã có chuyến đi cùng ông xã tại một địa điểm vô cùng sang chảnh. Qua đó, Bảo Thy khoe cận nhan sắc rạng rỡ và xinh đẹp hết nấc dù đã trải qua một lần sinh nở. Càng ngày, nữ ca sĩ được nhận xét sắc vóc ngày càng thăng hạng.

Đặc biệt, Bảo Thy cũng khiến dân tình bàn tán và cho rằng cô đang bầu bí. Nguyên nhân xuất phát từ việc Bảo Thy diện một chiếc váy khá rộng rãi, che hoàn toàn vòng 2 của mình. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn có dấu hiệu tăng cân hơn trước. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn mang thai nhóc tì thứ 2 với ông xã Phan Lĩnh.

Bảo Thy bị nghi đang mang thai con thứ hai

Trước đó, Bảo Thy từng gây chú ý khi chia sẻ mong muốn về việc có thêm con. Cụ thể, khi nhận được bình luận từ khán giả: "Thêm một công chúa nữa là đẹp chị ơi”. Ngay sau đó, nữ ca sĩ cho biết: “Chị cầu nguyện mong thành hiện thực nha”. Có thể thấy, sau thời gian bên cạnh đại gia Phan Lĩnh, cả hai cũng đã có dự định sẽ có nhóc tỳ thứ 2 trong thời gian tới.

Hiện tại, Bảo Thy đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới