SAO » Chuyện làng sao

Sau chia sẻ trên talkshow riêng, Xuân Lan tố bị team Trọng Hưng công kích từ Fanpage đến Youtube

Chủ nhật, 27/09/2020 20:07

Hiện Xuân Lan đang "quyết đấu" với Trọng Hưng tới cùng.

Câu chuyện ly hôn ồn ào của Âu Hà My và Trọng Hưng từng gây chấn động làng giải trí và truyền thông một thời gian dài. Cách đây một ngày, siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ tình tiết mới càng gây tranh cãi. Cô đã cho ra mắt talkshow nói về nỗi lòng khó chia sẻ mang tên "Chuyện ngại nói với Xuân Lan". Số đầu tiên có chủ đề là người thứ ba, trong câu chuyện của 1 cô giáo và 1 đạo diễn nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian qua. Không cần phải nói ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Âu Hà My và Trọng Hưng. Xuân Lan còn hé lộ: "Thật ra với chủ đề này chị đã mời cô bạn tên T. kia - người thứ ba trong câu chuyện, nhưng sau lần liên lạc đầu tiên bị ngắt sóng, thì lần thứ 2 khi chị gọi lại thì bạn chồng lại nghe máy của cô thứ 3 và kể rằng vợ em là người dàn dựng ra những bộ phim".

Sau chia sẻ trên chương trình talkshow của mình, Xuân Lan tiếp tục gây chú ý lớn khi đăng tải dòng trạng thái mới nhắc thẳng tên Trọng Hưng: "Sáng nay team Trọng Hưng bắt đầu công kích từ Fanpage đến YouTube. Cùng lắm điều em làm được là copy những điều dựng chuyện về chị trên mạng và dán khắp nơi thôi. Chị đây không chấp nhé em". Dưới phần bình luận, cô hé lộ động thái từ phía Trọng Hưng. Theo đó, nam diễn viên được cho là đã vào kênh YouTube của cô và nhấn nút dislike.

Hiện tại, truyền thông tiếp tục dõi theo động thái tiếp theo của Trọng Hưng và Xuân Lan. Chúng tôi sẽ lên hệ với cả hai để làm rõ vấn đề.

Xuân Lan tố bị team Trọng Hưng công kích trên trang cá nhân và kênh youtube

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới