SAO » Chuyện làng sao

Sau chia tay, bạn trai cũ của H'Hen Niê gây xôn xao với hành động ủng hộ nàng Hậu tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Thứ hai, 30/10/2023 16:30

Hành động của bạn trai cũ H'Hen Niê nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Kể từ khi lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê gần như trở thành cái tên hot nhất nhì làng chân dài Việt bởi là người đầu tiên giúp Việt Nam đạt được thành tích siêu khủng này. Từ đó trở đi, cô nàng cũng có cho mình nhiều thành công và được khán giả ngày một yêu quý vì luôn giữ được lối sống giản dị. Cô cũng tạo thiện cảm vì thái độ thân thiện, gần gũi khi gặp gỡ những người hâm mộ của mình. Tuy nhiên, về đường tình duyên, H'Hen Niê lại khá trắc trở. Cách đây không lâu, nàng Hậu đã chia tay bạn trai trong sự tiếc nuối của khán giả.

Thời gian qua, H'Hen Niê gây chú ý khi chính thức tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Cho đến mới đây, một trang đã bất ngờ đăng tải lại màn trình diễn của H'Hen Niê tại chương trình này. Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận của bài đăng, bạn trai cũ của H'Hen Niê liền có chia sẻ ủng hộ nàng Hậu khiến ai nấy không khỏi bất ngờ: "Hay quá mê quá".

Bạn trai H'Hen Niê gây xôn xao với hành động ủng hộ nàng Hậu

Ngay sau khi bình luận, chia sẻ này của bạn trai cũ H'Hen Niê đã gây xôn xao. Qua đó, nhiều người cho rằng cả 2 vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng văn minh dù đã đường ai nấy đi. Một số netizen lại nhận định H'Hen Niê và người này đã quay lại sau khoảng thời gian chia tay.

Trước đó, H'Hen Niê từng có chuyện tình lãng mạn bên bạn trai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới