SAO » Chuyện làng sao

Sau Chung Hân Đồng, đến lượt Thái Trác Nghiên chuẩn bị lên xe hoa với con trai tỷ phú

Thứ bảy, 25/08/2018 11:08

Trải qua một lần hôn nhân tan vỡ, nữ ca sĩ Thái Trác Nghiên quyết định sẽ lên xe hoa lần 2 vào năm tới.

Theo thông tin từ báo giới xứ Cảng thơm, Thái Trác Nghiên và bạn trai Anthony Thạch Hằng Thông đã cùng nhau thống nhất chuyện kết hôn vào năm 2019. Được biết, lúc đầu cặp đôi này dự định tổ chức đám cưới trong năm nay.

Tuy nhiên vì vướng bận công việc quay phim mà Thái Trác Nghiên đã dời lịch sang năm sau. Vì tôn trọng đam mê của Trác Nghiên nên bạn trai cô không hề phản đối việc thay đổi này. Hiện tại phía Thái Trác Nghiên vẫn chưa lên tiếng trước thông tin chuẩn bị lên xe hoa.

Trải qua một lần hôn nhân tan vỡ, nữ ca sĩ Thái Trác Nghiên quyết định sẽ lên xe hoa lần 2 vào năm tới.

Thái Trác Nghiên và Anthony Thạch Hằng Thông bắt đầu hẹn hò vào năm 2017. Anthony Thạch Hằng Thông là con trai của tỷ phú mạt chược Hồng Kông Thạch Giám Huy. Anh được biết tới với biệt danh "Thái tử gia mạt chược". Thạch Hằng Thông chịu trách nhiệm việc kinh doanh gia đình, tài sản cá nhân ước tính hơn 100 triệu HKD (hơn 300 tỷ đồng).

Thái Trác Nghiên và Anthony Thạch Hằng Thông hẹn hò từ năm 2017.

Sinh năm 1982, Thái Trác Nghiên được biết đến là thành viên nhóm nhạc Twins nổi tiếng. Cô từng bí mật kết hôn với Trịnh Trung Cơ và bất ngờ thông báo đã chia tay vào năm 2010. Trước khi đến với Anthony Thạch Hằng Thông, Thái Trác Nghiên từng hẹn hò 5 năm với Trần Vỹ Đình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)