SAO » Chuyện làng sao

Sau chuỗi ngày mệt mỏi vì scandal, Trường Giang lần đầu mỉm cười tươi tắn đến thế!

Thứ năm, 12/04/2018 22:31

Trong buổi mừng công bố bộ phim "Siêu sao siêu ngố", danh hài Trường Giang đã xuất hiện khá trễ nhưng thần thái tốt hơn hẳn những ngày qua.

Tối nay (12/4), tại buổi tiệc mừng bộ phim "Siêu sao siêu ngố" đạt danh thu khủng 109 tỉ đồng, danh hài Trường Giang đã có mặt để chung vui cùng ê kíp của mình. Nam danh hài xuất hiện khá trễ do bận lịch làm việc tại phim trường. Trường Giang diện áo thun, quần jean giản dị cùng với mũ lưỡi trai khéo che khuôn mặt của mình.

Nam danh hài Trường Giang diện trang phục giản dị xuất hiện tại tiệc mừng công của đoàn phim "Siêu sao siêu ngố"

Sau những ngày mệt mỏi căng thẳng vì scandal tình cảm với Nam Em, đây là lần hiếm hoi Trường Giang xuất hiện trước giới truyền thông. Khác với khuôn mặt bơ phờ, rầu rĩ của những ngày trước, nam danh hài trông rạng rỡ và có sức sống hơn hẳn. Anh không chỉ vui vẻ bước lên sân khấu giao lưu cùng diễn viên Thanh Thuý và báo chí mà còn thân thiện chụp ảnh cùng các đồng nghiệp khác. Dường như, sau cơn mưa trời lại sáng với "Mười khó".

Nam danh hài vui vẻ chụp ảnh cùng ê kíp đoàn phim. Đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện và nở nụ cười tươi tắn trước giới truyền thông sau scandal tình cảm ầm ĩ vừa qua.

Tin, Ảnh, Clip: Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới