SAO » Chuyện làng sao

Sau chuyện tình Trường Giang - Nam Em, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: 'Khổ! Đến khổ vì yêu'

Chủ nhật, 22/04/2018 12:27

Hoa hậu Diễm Hương cho rằng: 'Làm thân phụ nữ khổ lắm. Thân nữ không yêu thì có lẽ sẽ sướng hơn!'.

Trong bức tâm thư dài chia sẻ trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương đã nói hết những nỗi khổ của phụ nữ từ việc sinh nở, trông con, đến vun vén gia đình. Dù vậy, nhưng không phải lúc nào phụ nữ cũng được chồng hiểu và thông cảm. Đau đớn hơn là khi phải chứng kiến chồng mình ngoại tình: "Ấy được phúc thì có chồng nó thương, không lại như một chị đi đánh ghen lại phải livestream cảnh chồng mình nó ôm người khác ngủ, rồi giận mà khóc mà chửi, nó chẳng biết xin lỗi vỗ về, nó thượng cẳng tay hạ cẳng chân cho!".

Diễm Hương tiết lộ cô cũng từng rơi vào cảnh đau lòng ấy: "Tôi cũng đã lâm vào hoàn cảnh ấy, nhưng cứ im thôi, vì chẳng buồn nói. Vì cũng không quan trọng ấy! Thương là thương con mình".

Sau chuyện tình Trường Giang - Nam Em, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: 'Khổ! Đến khổ vì yêu'.

Ngoài ra, Diễm Hương còn được cho là ẩn ý nói đến chuyện tình cảm của Trường Giang và Nam Em: "Rồi thì chẳng biết có không một tình yêu đầy mù quáng của một gái xinh dành cho chàng nghệ sĩ, nhưng cũng bấu víu vào là tình yêu. Khổ! Đến khổ vì yêu, mà thực ra nếu có tình yêu thật, thì cũng có thể mù quáng lắm. (Tất nhiên không đi kèm các hàng động chủ ý pr)".

Cuối cùng, Diễm Hương cho rằng sinh ra là phụ nữ là phải chấp nhận phần thiệt thòi hơn. Nhưng chọn cách sống để mình xứng đáng được hưởng thì phụ nữ phải tự dành lấy.

Chuyện tình cảm của Trường Giang và Nam Em thu hút nhiều sự chú ý của công chúng, báo giới trong những ngày qua. Trong đó, Nam Em bị không ít người "ném đá". Về phía Diễm Hương, thay vì chỉ trích Nam Em như nhiều người, dường như cô có cái nhìn cảm thông hơn.

Video Trường Giang lên tiếng về ồn ào tình cảm với Nam Em (Nguồn: Zing.vn)

>> Bị Trường Giang đe dọa, Nam Em khẳng định không giận và thề vẫn yêu

A.N (Theo Nld.com.vn)