SAO » Chuyện làng sao

Sau clip bị vợ tác động vật lí, Bình An lên tiếng giải thích lí do hộ vợ

Chủ nhật, 31/03/2024 16:34

Bình An đã nói về lí do bị Phương Nga tác động vật lí trong đoạn clip trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, Bình An đã đăng tải hình ảnh tập luyện thể dục thể thao với bà xã Phương Nga. Không chỉ thế, anh còn lần đầu lên tiếng về clip bị vợ "tác động vật lý" hơi mạnh tay. Bình An cho biết vợ mới tập cầu lông nên không kiềm chế được cảm xúc.

Bình An viết: "Vợ em tâm sự với em rằng, vợ mới tập cầu lông nên chưa kiểm soát được lực, xin lỗi bạn ạ". Dân tình hài hước trêu đùa Bình An là quyết dí kể xấu bà xã tới cùng sau clip viral khắp cõi mạng, Tuy nhiên, hai nhân vật chính vui vẻ với nhau và không có chuyện giận hờn là đã an lòng mọi người.

Sau clip bị vợ tác động vật lí, Bình An lên tiếng giải thích lí do hộ vợ.

Cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

Sau hơn 4 năm bên nhau, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã tổ chức lễ cưới vào tháng 10/2022. Trên trang cá nhân của mình, Bình An cũng thường xuyên "dìm hàng" và "kể xấu" những khoảnh khắc lầy lội của bà xã trên MXH. Nàng á hậu từng nói về nguyên tắc xây dựng hôn nhân: "Chúng tôi có một nguyên tắc được đặt ra ngay từ những ngày đầu là luôn trung thực và cởi mở. Cứ đâu, làm gì hay suy nghĩ, quyết định gì mới thì cả hai cũng chia sẻ với đối phương. Tôi và An lắng nghe để thấu hiểu nhau, hạn chế những xích mích không đáng có. Kể cả từ lúc yêu đến khi kết hôn thì cả hai vẫn giữ những nguyên tắc này".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới