SAO » Chuyện làng sao

Sau clip cạo đầu Quyền Linh, Ngọc Lan bị Huy Khánh kì thị ra mặt?

Thứ ba, 04/04/2023 10:54

Dù chỉ là màn trêu nhau nhưng dân tình lại một phen hoảng hồn vì thái độ quá nghiêm túc của Huy Khánh với Ngọc Lan.

Cách đây không lâu, clip Ngọc Lan cạo đầu MC Quyền Linh gây náo loạn mạng xã hội. Nhiều người chỉ trích Ngọc Lan là hỗn với tiền bối. Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn bênh vực vì cho rằng đây chỉ là trò đò và cả hai diễn viên diễn nhập tâm quá nên ai cũng nghĩ là thật. Sau đó, Ngọc Lan đã trần tình rằng: "Mọi người đều hiểu được tính cách của tôi và chú Quyền Linh nên sẽ vui vẻ, thoải mái khi xem tình huống này. Khán giả hiểu lầm, có lời lẽ gay gắt thì tôi cũng không thể ý kiến được, nhưng số lượng này rất ít".

Ngọc Lan nhận nhiều ý kiến trái chiều sau clip cạo đầu MC Quyền Linh.

Mới đây, Huy Khánh đã đăng tải khoảnh khắc bất ngờ chạm mặt Ngọc Lan trên phim trường. Thay vì sự thân thiết như trước, anh lại có thái độ lạ với đàn em: "Ngọc Lan, cho mượn đại cái nón đội cái, giờ gặp Ngọc Lan sợ lắm đang chấn động trên mạng kìa". Bị đàn anh trêu chọc, Ngọc Lan cũng không ngại đáp trả: "Nói chung là sau ngày mai là em sẽ livestream bán tông đơ, anh có muốn cạo không?".

Huy Khánh tỏ thái độ xa lánh và trêu chọc Ngọc Lan sau clip cạo đầu Quyền Linh.

Tuy nhiên, đây chỉ là màn trêu chọc đàn em của nam diễn viên.

Nghe Ngọc Lan nói thế, Huy Khánh lại lo sợ cô tiếp tục bị khán giả chửi vì hành động "diễn" sâu. Nhưng cô đáp: "Em thấy mọi người bình thường thôi còn những người chửi biết sao giờ". Lúc này, nam diễn viên đề nghị cùng đàn em làm một clip diễn để cô vô tình cạo râu cho anh khiến dân tình cười bò.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới