SAO » Chuyện làng sao

Sau cố nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh tiếp tục tiễn đưa người thân vừa mới qua đời

Thứ tư, 30/12/2020 07:11

Gia đình của nghệ sĩ Hoài Linh vừa đón nhận tin buồn vì dì ruột đã lìa xa cõi phàm trần. Nhiều sao Việt đã bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn về vụ việc đáng tiếc này.

Cách đây không lâu, công chúng đã không khỏi bàng hoàng và xót xa khi nhận được hung tin cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Đây là một cú sốc rất lớn làm chấn động showbiz Việt, đặc biệt đối với nghệ sĩ Hoài Linh. Có lẽ bất kì khán giả nào cũng biết rằng, lúc sinh thời, cặp bài trùng Hoài Linh và Chí Tài đã gắn bó với nhau suốt 20 năm từ sân khấu cho đến ngoài đời. Sau khi người anh thân thiết ra đi mãi mãi, Hoài Linh đã để lộ nhiều hình ảnh tiều tụy, suy sụp khiến dân tình không khỏi xót xa và đau lòng.

Chưa vượt qua cú sốc tinh thần quá lớn kia, giờ đây, Hoài Linh lại một lần nữa đối mặt và chịu đựng với một chuyện buồn khác. Cụ thể, trên trang cá nhân, anh vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng các dì của mình.Theo nguồn tin được biết, dì ruột của nghệ sĩ Hoài Linh vừa qua đời cách đây ít phút. Bên cạnh đó, công chúng cũng không khỏi đau lòng trước dòng chia sẻ đầy cảm xúc của anh: "Mẹ Bảy kêu, Mẹ Mười gọi, thức dậy đi cô áo Hồng xinh đẹp của con. Ngủ nhiều không tốt Mẹ ơi". Hai tiếng "Mẹ ơi" vang lên như tuyệt vọng. Mất mát này chồng chất mất mát kia, Hoài Linh khiến mọi người vô cùng lo lắng vì với sức khỏe không mấy khả quan ở hiện tại, không biết Hoài Linh sẽ vượt qua cú sốc này như thế nào.

Hình ảnh gia đình được nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải trên trang cá nhân.

Dòng caption được Hoài Linh đăng tải kèm theo hình ảnh gia đình.

Nhiều sao Việt sau khi biết được thông tin đã bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với sự ra đi đột ngột của dì ruột nghệ sĩ Hoài Linh. Ngoài ra, netizen cũng gửi lời chia buồn đến nam danh hài và thầm mong Hoài Linh sẽ giữ sức khỏe thật tốt để có thể tiếp tục công việc và cống hiến cho khán giả.

Những lời chia buồn từ sao Việt gửi đến nghệ sĩ Hoài Linh.

Netizen cũng bày tỏ cảm xúc về vụ việc đáng tiếc xảy ra và hy vọng Hoài Linh sẽ giữ sức khỏe tốt để có thể vượt qua nỗi đau này.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới