SAO » Chuyện làng sao

Sau cơn đột quỵ phải nhập viện, NS Tấn Hoàng giờ ra sao?

Chủ nhật, 28/05/2023 13:27

NS Tấn Hoàng đã lộ diện sau khi nhập viện vì đột quỵ nguy cấp.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã nhập viện vì đột quỵ. May mắn là anh đã qua cơn nguy kịch. Thế nhưng, nam nghệ sĩ tiết lộ bản thân khá khó khăn trong cuộc sống ở tuổi U60 khiến nhiều người xót xa.

Mới đây nhất, trên kênh TikTok cá nhân, nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ hình ảnh mới của mình. Trong clip, anh đưa cháu nội lên xe hoa và nhân tiện tiết lộ tình hình sức khỏe sau cơn bạo bệnh: "Hôm nay là ngày vui của gia đình Tấn Hoàng, hôm nay là đám cưới cháu nội gái của Tấn Hoàng. Tôi rất vui, dù có chuyện vui hay chuyện buồn, có bệnh thì cũng báo cho bà con biết. Qua cơn bạo bệnh thì bây giờ Tấn Hoàng đã khỏe, sáng sủa rồi, đám cưới cháu Tấn Hoàng nên rất vui, còn sống lâu lắm, bà con yên tâm nhe. Thầy bói coi sống không đến 100 tuổi đâu, chỉ đến 99 tuổi thôi, nhưng mà như vậy cũng vui lắm rồi".

NS Tấn Hoàng xuất hiện khỏe mạnh sau cơn đột quỵ.

NS Tấn Hoàng hài hước chia sẻ nhân ngày vui của cháu

Từ đoạn clip có thể thấy, nam nghệ sĩ đã dần hồi phục về sức khỏe. Anh cực tươi tắn và hồng hào sắc diện. Thậm chí, tinh thần anh còn lạc quan, vui tươi hơn xưa rất nhiều. Nam nghệ sĩ tiết lộ sắp tới sẽ quay trở lại sân khấu diễn cùng các đồng nghiệp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới