SAO » Chuyện làng sao

Sau cơn sốt 10 triệu lượt đăng kí và nhận nút kim cương, Sơn Tùng khoe cận visual bảnh bao nhưng hình xăm kín tay lại gây chú ý

Thứ năm, 07/07/2022 07:58

Ca sĩ Sơn Tùng đã tung ra loạt ảnh điển trai hết phần thiên hạ sau khi đạt được thành tích khủng.

Khi gia nhập làng giải trí, Sơn Tùng đã liên tục tung ra những bài hát và trở thành loạt cú hit làm khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc. Vì sở hữu phong cách thời thượng cùng giọng hát lạ nên Sơn Tùng cũng có cho mình một lượng fans hâm mộ đông đảo. Vừa qua, trong đúng ngày sinh nhật của mình, anh chàng đã bất ngờ đạt được cột mốc 10 triệu người đăng kí trên Youtube và chính thức nhận được nút kim cương.

Sau khi gây bão cả mạng xã hội về thành tích đáng ngưỡng mộ này, cho đến mới đây, Sơn Tùng đã có động thái đáng chú ý. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, anh chàng đã tung bộ ảnh khoe cận visual bảnh bao và điển trai hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, thần thái chuẩn tổng tài quyền lực của nam ca sĩ cũng làm hội chị em đổ đứ đừ và đua nhau nhận làm chồng quốc dân.

Sơn Tùng khoe visual siêu điển trai làm bao người mê mẩn

Sơn Tùng đúng là mỹ nam không góc chết của Vbiz

Phần hình xăm của Sơn Tùng lại được quan tâm hơn cả

Thế nhưng bên cạnh ngoại hình ăn điểm, Sơn Tùng lại khiến một số khán giả tỏ ý không hài lòng khi xăm quá nhiều hình. Trước đó, trong MV vừa ra mắt của mình, nam ca sĩ cũng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều về phần hình xăm. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều Sky lên tiếng bênh vực và cho rằng điều này thuộc về phạm trù sở thích cá nhân và không nên ý kiến quá nhiều.

Một số khán giả đã bình luận về hình xăm của anh chàng

Vừa qua, Sơn Tùng cũng đã cho ra mắt MV mới

Anh cũng là nam nghệ sĩ đầu tiên của Vbiz nhận được thành tích này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới