SAO » Chuyện làng sao

Sau con trai Thúy Vân, đến lượt quý tử nhà Mâu Thủy gây sốt với đôi tay điệu nghệ, cô cũng tiết lộ lý do mình và chồng hết lãng mạn

Thứ sáu, 03/03/2023 20:40

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Mâu Thủy đang khiến khán giả thích thú.

Cách đây không lâu, Mâu Thủy đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi chính thức công khai con đầu lòng. Thời gian qua, cô nàng cũng rất chăm đăng tải những khoảnh khắc đời thường trong giai đoạn được làm mẹ. Cũng vì lẽ đó nên nhất cử nhất động của Mâu Thủy đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang rất được khán giả yêu thương và bé con nhà này cũng ngày càng dễ thương hết phần thiên hạ.

Mâu Thủy hạ sinh con đầu lòng cách đây không lâu

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Mâu Thủy đã đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử nhà mình. Sau con trai Á hậu Thúy Vân, nhóc tì nhà cô nàng lại khiến cư dân mạng phát sốt với đôi tay điệu nghệ cực kì dễ thương. Khi nhìn bàn tay cùng cách tạo dáng của cậu bé, Mâu Thủy cũng phải thốt lên: "Ui cái tay thấy ghét à".

Đôi bàn tay điệu nghệ của con trai Mâu Thủy

Trước đó, nhóc tì nhà Thúy Vân cũng gây sốt với đôi tay cực đáng yêu

Chưa kể, Mâu Thủy cũng hé lộ một đoạn tin nhắn giữa mình và ông xã. Đáng chú ý, sau khi có con, những cuộc trò chuyện của cả 2 cũng chỉ xoay quanh nhóc tì nhà mình. Gây cười nhất chính là chi tiết chồng của nàng Á hậu đã khiến nhóc tì nhà mình đen đúa hơn khi quay phim khiến Mâu Thủy phải phàn nàn: "Ủa sao con đen thui vậy", "Anh quay phim gì kỳ cục quá à". Đây cũng chính là lý do khiến cho cô và "nửa kia" không còn lãng mạn như trước: "Tôi và anh ấy không còn những cuộc trò chuyện lãng mạn nữa mà đây là nhân vật chính trong câu chuyện".

Mâu Thủy cũng tiết lộ lý do mình và bạn trai không còn nói chuyện lãng mạn

Nhóc tì ngày càng dễ thương hết nấc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)