SAO » Chuyện làng sao

Sau cú choáng đến đứng hình trong siêu thị, Lee Min Ho lại tiếp tục trở thành tâm điểm vì hành động khó đỡ do nhậu say mèm

Thứ ba, 22/09/2020 11:58

Nam diễn viên thường xuyên hẹn hò bạn bè bởi đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi kết thúc quay phim.

Còn nhớ một cuối tuần Lee Min Ho mới có ngày rảnh rỗi để đi siêu thị mua đồ. Sau khi rửa tay sát khuẩn đủ kiểu nhưng khi vào tới thì siêu thị đóngcửa. Câu chuyện tưởng như không có gì nhưng lại đang được netizens châu Á chia sẻ rần rần. Điều gây dở khóc dở cười nhất chính là biểu cảm của Lee Min Ho. Những tưởng sẽ có một bộ ảnh đi siêu thị mùa dịch nhắc nhở fan nhưng chàng tài tử không ngờ cái kết đứng hình như vậy.

Lee Min Ho khá hào hứng vì lâu lắm mới có thời gian tới siêu thị mua sắm.

Tuy nhiên, khi tới nơi thì siêu thị đã đóng cửa khiến Lee Min Ho rầu rĩ ra về.

Mới đây, Lee Min Ho lại tiếp tục trở thành tâm điểm của sự hài hước vì hành động khó đỡ do nhậu say mèm. Trên trang cá nhân, Lee Min Ho đã đăng tải loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nam diễn viên cùng bạn bè đi uống bia. Khoảnh khắc đặc biệt nhất là khi Lee Min Ho vừa uống bia vừa đeo khẩu trang. Dân mạng không nhịn được cười trước cách đeo khẩu trang che hết mũi còn để chừa miệng ra để uống bia của Lee Min Ho. Hiện tại Lee Min Ho đang dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn cho bản thân sau khi kết thúc quá trình quay phim.

Sau khi kết thúc quay phim, hiện Lee Min Ho đang trong thời gian nghỉ ngơi nên nam diễn viên thường xuyên hẹn hò bạn bè. Cách đeo khẩu trang che hết mũi còn để chừa miệng ra để uống bia của Lee Min Ho khiến dân mạng không nhịn được cười.

Nhật Minh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới