SAO » Chuyện làng sao

Sau cú sốc em trai tự tử, 'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won gây lo lắng khi có dấu hiệu trầm cảm

Thứ sáu, 05/03/2021 19:19

Nữ diễn viên Ha Ji Won đăng tải nhiều bức tranh kỳ lạ trên trang cá nhân khiến dân mạng nghi ngờ cô gặp vấn đề về tâm lý.

Thời gian gần đây, Ha Ji Won chia sẻ không ít bức tranh với những nét vẽ lộn xộn. Đặc điểm chung của các bức vẽ này là có chứa màu đỏ, cho thấy sự nổi giận, sợ hãi. Động thái này của nữ diễn viên "Hoàng hậu Ki" khiến cho nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng. Họ nghi ngờ cô mắc bệnh trầm cảm, tâm lý không ổn định. Những bức vẽ mà Ha Ji Won đăng tải rất giống với những bức mà nữ ca sĩ Sulli từng up trước khi cô qua đời.

Ha Ji Won gây lo lắng khi đăng tải những bức tranh kỳ lạ.

Ha Ji Won vốn là một ngôi sao vui vẻ, năng động. Tuy nhiên cô lại phải trải qua những cú sốc lớn về tình cảm. Việc cha và em trai lần lượt qua đời, đặc biệt sau vụ tự tử của cậu em trai làm cho cuộc sống của Ha Ji Won bị ảnh hưởng lớn. Dù cứng rắn vượt qua tất cả nhưng nỗi đau trong lòng cô vẫn luôn còn đó.

Nữ diễn viên "Hoàng hậu Ki" bị nghi ngờ có dấu hiệu trầm cảm vì chia sẻ hình ảnh giống cách nữ ca sĩ quá cố Sulli từng làm trước khi qua đời.

Sinh năm 1978, Ha Ji Won được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Hoàng hậu Ki", "Khu vườn bí mật"... Tác phẩm mới nhất của cô là "Cục nợ hóa cục cưng" được công chiếu vào hồi năm ngoái. Hiện tại Ha Ji Won vẫn độc thân dù xinh đẹp và có sự nghiệp thành công.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới