SAO » Chuyện làng sao

Sau cú sốc hôn nhân, Diệp Lâm Anh chăm làm một việc khiến fan đứng ngồi không yên

Thứ tư, 16/02/2022 14:45

Diệp Lâm Anh chứng minh sự độc lập và mạnh mẽ nhưng cũng chăm khoe body hoàn mĩ hơn trên mạng xã hội

Sau khi ly thân với chồng là thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh chứng tỏ bản lĩnh của người phụ nữ kiên cường khi nhanh chóng lấy lại thăng bằng, ổn định công việc và cuộc sống cho các con. Dọn khỏi nhà chồng, nữ diễn viên đồn sức cho kinh doanh và chăm sóc hai con nhỏ.

Mới đây, Diệp Lâm Anh cùng gia đình và các con đang có một kì nghỉ vui vẻ ở biển. Nữ diễn viên cho biết, đây là kì nghỉ Tết muộn của cô và gia đình vì trong suốt thời gian mọi người vui xuân thì cô lại bận bịu tối mắt tối mũi với khối công việc chất chồng. Trong suốt chuyến đi này, Diệp Lâm Anh thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm trong trang phục bikini khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi.

Theo Diệp Lâm Anh, sau nghỉ của gia đình, người đẹp sẽ trở lại với công việc một cách quyết liệt. Một điều rõ ràng mà ai cũng thấy là bên cạnh năng lượng tích cực và sự tươi trẻ, Diệp Lâm Anh chăm chỉ khoe hình thể tuyệt mĩ của mình hơn trên mạng xã hội. Mỗi bức ảnh cô đăng tải đều khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Diệp Lâm Anh khoe thân hình căng đét từng nét khi diện bikini dù trải qua hai lần sinh nở

Diệp Lâm Anh chăm chỉ khoe hình thể với nội y và bikini hơn sau khi ly thân chồng thiếu gia

Ở tuổi 33 và trải qua 2 lần sinh nở nhưng Diệp Lâm Anh vẫn giữ được thân hình sexy và những đường cong mướt mắt. Đặc biệt là vòng eo thon gọn, săn chắc, không chút mỡ thừa. Cô tiết lộ, bản thân ăn rất nhiều rau xanh và trái cây. Khi đói, thay vì ăn vặt, cô sẽ thay thế bằng hoa quả. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng dành nhiều thời gian để luyện tập. Những môn thể thao yêu thích của cô là gym, nhảy, yoga.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới