SAO » Chuyện làng sao

Sau cuộc hẹn hò ở trời Tây, Song Hye Kyo 'ngó lơ' Lee Min Ho nhưng lại quan tâm hết mực chàng thiếu gia giới siêu giàu

Thứ hai, 26/09/2022 14:19

Mặc dù được "đẩy thuyền" nhiệt tình với Lee Min Ho nhưng Song Hye Kyo tỏ ra chẳng mấy bận tâm, thay vào đó cô lại liên tục dõi theo nhất cử nhất động của chàng trai trẻ khác.

Song Hye Kyo đã quay trở lại Hàn Quốc sau chuyến đi sang Mỹ dự sự kiện cùng Lee Min Ho. Tuy nhiên cô không mấy để ý đến việc mình được "ship" nhiệt tình với mỹ nam hàng đầu xứ Hàn này. Bản thân Hye Kyo cũng chẳng "like" bất cứ bức hình nào mà Lee Min Ho đăng tải lên trang cá nhân.

Song Hye Kyo "ngó lơ" Lee Min Ho dù trước đó 2 người vui vẻ tham dự sự kiện tại Mỹ.

Có thể thấy Song Hye Kyo đơn thuần coi Min Ho là một hậu bối. Việc góp mặt chung với anh trong một hoạt động chỉ phục vụ công việc, không có vấn đề tình cảm ở đây. Nếu thờ ơ với Lee Min Ho bao nhiêu thì cô lại dành sự quan tâm hết mực tới Park Hyung Sik bấy nhiêu. Hầu như bài đăng nào của chàng thiếu gia giới siêu giàu trên, Song Hye Kyo cũng bấm "like" nhanh chóng để thể hiện sự ủng hộ.

Tuy nhiên vợ cũ của Song Joong Ki liên tục bấm "like", dành sự quan tâm cho chàng thiếu gia giới siêu giàu Park Hyung Sik.

Trước đó Park Hyung Sik có gửi xe cà phê, tặng hoa và còn đến tận phim trường để thăm Song Hye Kyo. Cũng vì vậy mà không ít người nghi ngờ Hyung Sik và Hye Kyo có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp chung trong một công ty quản lý. Số khác cho rằng Song Hye Kyo chỉ thể hiện là một đàn chị nhiệt tình nên theo dõi Park Hyung Sik trên mạng xã hội là chuyện bình thường.

Song Hye Kyo chính thức ly hôn Song Joong Ki vào tháng 7/2019. Kể từ đấy cho đến hiện tại, cô chưa xác nhận hẹn hò người mới. Trong năm 2022, Hye Kyo đánh dấu sự trở lại màn ảnh bằng 2 dự án nổi bật là "Now We're Breaking Up" và "The Glory".

Tạo hình của Song Hye Kyo trong bộ phim về đề tài báo thù "The Glory" mới được hé lộ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)