SAO » Chuyện làng sao

Sau đám cưới, ca sĩ Trương Kiều Diễm lần đầu công khai ông xã

Chủ nhật, 19/05/2019 14:43

Suốt thời gian yêu đương và cả trong ngày cưới, Trường Kiều Diễm giấu mặt của chồng khá kĩ. Tuy nhiên, mới đây, cô lại chính thức khoe chân dung ông xã.

Cách đây vài tuần, nữ ca sĩ Trường Kiều Diễm đã chính thức kết hôn cùng một doanh nhân trẻ. Điều đáng nói là từ khi yêu nhau đến khi kết hôn, nữ ca sĩ đều giấu kín mặt chồng. Kể cả khi đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn lễ, cô cũng chọn những góc khuất để tránh thấy chân dung của ông xã.

Thế nhưng mới đây, Trương Kiều Diễm lại bất ngờ chia sẻ chân dung của chồng mới cưới trên trang cá nhân kèm lời ngôn tình: "Người cùng tôi trải qua bao nhiêu khổ đau, người đã nắm tay tôi từ những ngày lạc lối trong vô vọng, bệnh tật, người luôn nói yêu tôi mỗi phút giây, luôn đồng hành cùng tôi qua những chông gai. Người là món quà to bự, giá trị nhất của Chúa trao tặng tôi. Người hơi sến và hơi xí, nhưng vì người là bạn thân nhất, là anh, là sếp, là chồng và là tất cả của tôi nên cho qua".

Trương Kiều Diễm lần đầu khoe cận mặt chồng trong trên trang cá nhân

Qua hình ảnh, chân dung chồng của Trương Kiều Diễm khá điển trai. Anh nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút đăng tải ảnh chồng, Trương Kiều Diễm lại xoá đi chỉ để lại ảnh trong ngày cưới của cả hai với góc chụp khuất. Hành động này khiến nhiều người khó hiểu nhưng nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng lưu lại ảnh chồng của nữ ca sĩ.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới