SAO » Chuyện làng sao

Sau đám cưới dài hơi, Puka và Gin Tuấn Kiệt đón tin vui bất ngờ

Thứ năm, 21/12/2023 19:59

Puka và Gin Tuấn Kiệt lọt Top 10 nhân vật được thảo luận nhiều nhất tháng 11/2023 của chuyên trang Kompa.ai.

Mới đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã đón tin vui sau đám cưới. Kompa.ai - chuyên trang đo lường chỉ số trên mạng xã hội - vừa công bố Top 10 nhân vật được thảo luận nhiều nhất tháng 11/2023. Cặp đôi này đã vượt mặt nhiều tên tuổi khác để góp mặt ở vị trí đầu tiên và thứ ba.

Theo Kompa.ai, Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục tổ chức hôn lễ từ đầu tháng 11 đến giữa tháng 11. Ba đám cưới của cặp đôi đã thu hút lượng người dùng tương tác và phản hồi tích cực trước các bài đăng chia sẻ. Đồng thời sự kiện của cả hai cũng tạo ra hơn 20 triệu lượt tương tác. Ngoài Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng là sự kiện nằm trong Top 10 còn quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám như Hòa Minzy, Lê Dương Bảo Lâm, HIEUTHUHAI...

Sau đám cưới dài hơi, Puka và Gin Tuấn Kiệt đón tin vui bất ngờ.

Cặp đôi đang nhận được sự chú ý từ fan lẫn cư dân mạng.

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi Vbiz được nhiều khán giả yêu mến. Puka chia sẻ về đám cưới rằng: "Lúc đầu Puka không nghĩ làm nhiều đến như vậy đâu, nhưng do lịch trình, ngày lành tháng tốt cho đám cưới, rồi mỗi nơi phải chuẩn bị khác nhau nên thành ra kéo dài ra. Lúc đầu Puka rất thích tổ chức một đám cưới ngoài biển, đám cưới là sự kiện trọng đại mà, đời con gái chỉ có một lần nên mình phải ưu tiên điều mình thích chứ. Thì Puka có chia sẻ với Gin và cả hai quyết định tổ chức một đám cưới ở biển để chung vui với gia đình, bạn bè và những anh chị em đã đồng hành cùng 2 đứa trong suốt 4 năm qua.

Còn buổi tiệc ở thành phố Hồ Chí Minh là buổi tiệc ở nhà trai. Anh Gin là con trai một trong nhà nên bắt buộc phải có một đám cưới ở thành phố Hồ Chí Minh để họ hàng đến chúc phúc. Còn Puka cũng là con gái được cả họ trông mong lấy chồng nên không thể bỏ lỡ ngày cưới dưới quê Đồng Tháp, nhờ như vậy mà có 3 nơi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới