SAO » Chuyện làng sao

Sau đám cưới, diễn viên Hoàng Anh khoe ảnh đăng ký kết hôn cùng vợ Việt kiều tại Mỹ

Thứ sáu, 03/03/2017 14:52

Khi vợ Việt kiều bị chê già xấu, diễn viên Hoàng Anh khẳng định: 'Họ càng nói, ta lại càng hạnh phúc'.

Sau khi công khai việc sắp kết hôn với vợ Việt Kiều, Hoàng Anh nhận phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng vợ Hoàng Anh - Quỳnh Như giàu xấu và không hề tương xứng với nam diễn viên. Đáp lại những lời không hay, Hoàng Anh viết: "Khi tôi đồng ý lấy em, tôi biết rằng sau lưng tôi sẽ có không ít những lời nói ra nói vào, chê bai miệt thị. Sẽ là không sao, vì tình yêu của chúng tôi đã đủ lớn để vượt qua tất cả và luôn hướng về phía trước. Tôi sẽ sống cho mọi người trên phim ảnh, sân khấu, còn ngoài đời tôi đang sống cho tôi và cho gia đình tôi".

Sau khi tổ chức tiệc cưới ở tư gia họ nhà gái ở Vũng Tàu, ngày 25/2, đám cưới của diễn viên Hoàng Anh đã được diễn ra tại quê nhà Cần Giuộc.

Mới đây, Hoàng Anh đã khoe ảnh khi đi đăng ký kết hôn "xa tận ở bên kia bờ Thái Bình Dương". Vợ Hoàng Anh là Việt kiều sống tại Mỹ nên nhiều người cho rằng địa điểm mà nam diễn viên muốn nói tới chính là xứ sở cờ hoa.

Hoàng Anh và vợ đi đăng ký kết hôn ở Mỹ

Ngoài ra, Hoàng Anh khẳng định những lời chê bai không hề ảnh hưởng đến tình cảm anh dành cho vợ. Nam diễn viên còn hài hước cho rằng anh được nổi tiếng hơn nhờ vợ.

Người thân đi cùng hai vợ chồng

Bất chấp những lời chê bai, Hoàng Anh khẳng định vẫn sẽ sống hạnh phúc.

Click để xem thêm: Đám cưới của diễn viên Hoàng Anh ở quê nhà

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới