SAO » Chuyện làng sao

Sau đám cưới hơn 91 tỷ của con trai, Victoria Beckham và vợ của Brooklyn có dấu hiệu 'phớt lờ' nhau, bí mật đằng sau là gì?

Chủ nhật, 24/07/2022 08:46

Theo The Sun, cư dân mạng phát hiện độ lạnh nhạt của Victoria Beckham với vợ con trai Brooklyn là Nicola trên mạng xã hội Instagram sau đám cưới với tổng chi phí lên tới 4 triệu đô la (91,4 tỷ đồng).

Trước đám cưới xa hoa của Brooklyn và Nicola vào tháng 4, nhà thiết kế thời trang Victoria và con dâu Nicola rất quý nhau. Nicola từng cuồng nhiệt đăng bài lên mạng xã hội hết lời khen ngợi nhãn hiệu thời trang của Vic và tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ bên Harper. Trong khi đó, Victoria Beckham cũng bày tỏ tình yêu của mình với cô con dâu. Tuy nhiên, sau đó, cả hai bắt đầu "phớt lờ" nhau. Gần nhất là việc Nicola không nhấn nút like bài đăng Victoria chúc mừng sinh nhật David Bekham hay Harper.

Victoria Beckham phớt lờ Nicola sau đám cưới của con trai cả

Một số tin đồn cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến mối quan hệ rạn nứt này là thái độ của Nicola về gia đình chồng. Họ cũng cảm thấy gia đình Nicola chỉ yêu quý Brooklyn và coi anh ấy là tất cả trong gia đình mình chứ không phải nhà Beckham.

Một số tin đồn còn cho rằng vợ Brooklyn có thái độ với thương hiệu thời trang của mẹ chồng

Vào tháng trước, Nicola đã đưa ra một số bình luận tiêu cực chống đối Victoria về sự thay đổi nghề nghiệp của Brooklyn từ nhiếp ảnh chuyển sang nấu ăn. Trả lời phóng vấn Tạp chí Tatler, Nicola cho biết: “Brooklyn cảm thấy áp lực trong công việc chỉ để làm hài lòng mọi người với sự nghiệp của mình và anh ấy không yêu thích nó.”

Brooklyn cũng tuyên bố rằng anh đã chọc tức mẹ của mình vào đúng dịp “Ngày của Mẹ”. Tuy nhiên, những người thân thiết trong gia đình khẳng định không có bất kì vấn đề gì giữa họ. Cặp đôi dành phần lớn thời gian ở Los Angeles và Nicola ít khi quay trở lại Vương quốc Anh.

Trong khi đó cậu hai nhà Becks lại dành thời gian cho gia đình nhiều hơn sau khi chia tay bạn gái Mia Regan.

Romeo nói chuyện với mẹ Victoria nhiều hơn sau khi chia tay bạn gái 3 năm Mia Regan

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới