SAO » Chuyện làng sao

Sau đám cưới kỳ lạ ở đồng vắng, cô vợ đã khiến anh chồng nam tài tử đình đám 'nghỉ hưu' và ở nhà trông con

Thứ ba, 31/05/2022 13:58

Won Bin và Lee Na Young là một trong những cặp đôi có hôn lễ khác biệt tại làng giải trí xứ sở kim chi.

Ngày 30/5 vừa qua là kỷ niệm 7 năm ngày cưới của Won Bin và Lee Na Young. Vốn giữ cuộc sống đời tư kín tiếng nên dù là dịp đáng ăn mừng nhưng cặp đôi này không hề để lộ việc tổ chức tiệc tùng hay đi du lịch lãng mạn với nhau.

Won Bin và Lee Na Young kỷ niệm 7 năm ngày cưới.

Nhắc đến Won Bin có lẽ ai cũng nhớ đến hình ảnh nam tài tử điển trai, phong độ, diễn xuất cực tốt. Anh chính thức lên xe hoa với Lee Na Young vào năm 2015. Tuy nhiên thay vì tổ chức đám cưới hoành tráng ở những khách sạn hạng sang như các ngôi sao khác thì Won Bin cùng Lee Na Young lại cử hành hôn lễ trên con đường nhỏ giữa cánh đồng lúa mạch ít người biết đến tại quê nhà Gangwon của Won Bin.

Đám cưới kỳ lạ của cặp đôi này ở đồng vắng từng làm xôn xao làng giải trí Hàn.

Được biết, Won Bin thuê nhà dân cho khoảng 50 khách mời tới tham dự ngày vui. Anh và Lee Na Young mặc đồ chú rể, cô dâu tiến hành nghi thức đơn giản. Hoa cưới của Na Young được kết từ hoa cỏ dại hái ở vùng đồng quê. Các khách mời thoải mái thưởng thức món mỳ nấu từ bếp đất đặt ngay bên đồng.

Phải nói rằng hôn lễ của Won Bin và Lee Na Young là một trong những hôn lễ kỳ lạ và khác biệt của showbiz Hàn. Sau khi về chung một nhà với Lee Na Young, Won Bin hạnh phúc đón tin vui lên chức cha. Kể từ đó cho đến nay, anh "nghỉ hưu" diễn xuất và chỉ ở nhà chăm sóc cho con trai cưng.

Sau khi kết hôn với Lee Na Young, Won Bin "nghỉ hưu" diễn xuất, chỉ ở nhà chăm con trai.

Mặc dù có nhiều lời mời gọi đóng phim nhưng Won Bin suốt 12 năm qua không hề đồng ý bất cứ dự án nào. Anh chỉ tham gia đóng quảng cáo, kinh doanh bất động sản chứ chẳng hề mặn nồng với việc làm diễn viên. Có lẽ Won Bin đã đủ giàu và muốn dành thời gian cho gia đình nên không màng tới chuyện tái xuất màn ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới