SAO » Chuyện làng sao

Sau đám cưới Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long phải đăng kí kết hôn lại với vợ cũ

Thứ năm, 24/03/2016 09:58

Mặc dù tổ chức đám cưới nhưng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vẫn chưa được đăng ký kết hôn vì vấn đề pháp lý. Ngô Kỳ Long phải kết hôn và ra tòa ly hôn lại với vợ cũ.

Đám cưới của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi được tổ chức hoành tráng với tổng chi phí lên đến khoảng 20 triệu NDT. Lời hứa của nam diễn viên 'Bộ bộ kinh tâm' với Lưu Thi Thi: "Anh sẽ nghe lời em mà", khiến cô dâu bật khóc, công chúng xúc động.

Đám cưới hoành tráng của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi được tổ chức ở Bali

Mặc dù có một đám cưới lãng mạn nhưng cặp đôi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vẫn chưa được cấp giấy đăng ký kết hôn do thủ tục ở Đài Loan quá rắc rối.

Ngô Kỳ Long từng chia sẻ anh chưa làm hết thủ tục khi kết hôn với Mã Nhã Thư vào năm 2006 vì những điều lệ quá rắc rối ở Đài Loan. Vì vậy, khi kết hôn với Lưu Thi Thi, anh cũng dính vào những rắc rối tương tự. Để giải quyết vụ việc, Ngô Kỳ Long và vợ cũ sẽ phải đi đăng ký và ra tòa ly hôn lại.

Để đăng ký kết hôn với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long sẽ phải đăng ký kết hôn và ra tòa ly hôn lại với vợ cũ

Năm 2006, Ngô Kỳ Long kết hôn với Mã Nhã Thư. Trên một chương trình truyền hình, Mã Nhã Thư chia sẻ nhẫn cưới kim cương là do cô bỏ tiền ra mua. Ảnh cưới của cô được chụp vội bên lề đường. Sau ba năm kết hôn, cặp đôi đã 'đường ai nấy đi'. Hiện, vợ cũ của Ngô Kỳ Long đang sống hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc và các con.

Mã Nhã Thư và người chồng ngoại quốc

Đám cưới đẹp như cổ tích của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)