SAO » Chuyện làng sao

Sau dàn sao Việt tặng hoa chúc mừng, đến lượt nhà thiết kế đầm cho Hiền Hồ comeback bị 'ném đá' dữ dội

Thứ ba, 13/09/2022 08:38

Nhiều cư dân mạng cho rằng nhà thiết kế đầm cho Hiền Hồ cũng giống dàn sao Việt tặng hoa chúc mừng, vì tất cả hành động đó như tiếp tay cho một đối tượng dính ồn ào trở lại showbiz.

Tối 11/9, Hiền Hồ đã khiến mạng xã hội dậy sóng khi tái xuất bằng một đêm nhạc cá nhân. Cô cho biết bản thân bị mất ngủ một thời gian dài sau scandal tình ái. Dù gặp vấn đề về sức khỏe nhưng nhan sắc nữ ca sĩ vẫn không hề xuống dốc. Cô chọn những trang phục tôn dáng, nâng tầm visual ngọt ngào trong ngày trở lại làng giải trí.

Ngay sau màn trở lại ồn ào của Hiền Hồ, nhiều sao Việt bị "ném đá" vì đã tặng hoa và chúc mừng cô. Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Long - người làm ra những bộ cánh giúp Hiền Hồ tỏa sáng trong đêm diễn cũng bị vạ lây. Cụ thể, khi anh khoe chiếc đầm làm riêng cho Hiền Hồ như một cách ủng hộ cô quay lại sau scandal, ngay lập tức anh đã gặp phải sự phản đối dữ dội của cư dân mạng.

NTK Đỗ Long khoe những thiết kế của mình dành cho Hiền Hồ ngày trở lại.

Dân tình "ném đá" và đòi tẩy chay.

Đa phần chỉ trích Đỗ Long ủng hộ người dính ồn ào tai tiếng. Một số khác còn kêu gọi tẩy chay Đỗ Long. Có vẻ dân mạng vẫn chưa thực sự bỏ qua cho Hiền Hồ, thậm chí đến trang phục cô diện cũng bị phản ứng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)