SAO » Chuyện làng sao

Sau đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà bị giả mạo facebook trắng trợn

Chủ nhật, 22/11/2020 09:55

Nhiều kẻ xấu đã lập tài khoản giả mạo Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà để trục lợi.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã vượt qua 30 đối thủ đầy tiềm năng để giành được vương miện cao quý nhất. Từ sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngay lập tức, nhiều kẻ xấu đã giả mạo Đỗ Thị Hà để lập các trang cá nhân, fapange với ý đồ xấu. Vào những trang facebook giả mạo này, dễ dàng thấy những bài đăng tự nhân là hoa hậu hết sức tinh vi. Nhiều fanpage giả mạo tân hoa hậu cũng được lập ra nhằm mục đích tăng lượng follow, tương tác.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà bị kẻ xấu giả mạo trên facebook.

Thậm chí người giả mạo còn bỏ công sức để viết những lời cảm ơn sướt mướt cho tăng độ tin cậy. Những kẻ giả mạo sẽ lựa chọn một nhân vật được quan tâm nhiều nhất trong cuộc thi, sau đó sẽ lập các tài khoản giả mạo trên mạng xã hội để câu tương tác.

Khi fanpage, tài khoản giả mạo này đạt được lượng người theo dõi nhất định, chủ tài khoản sẽ đổi tên để thực hiện cho hoạt động kinh doanh, mua bán online của mình. Nếu không, những tài khoản có nhiều lượt theo dõi như thế này cũng có thể được bán lại với giá nhiều triệu đồng. Hiện tại Đỗ Thị Hà chỉ có 1 trang cá nhân với hơn 20 nghìn người theo dõi. Nàng hậu cũng chưa lập fanpage.

Facebook chính chủ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới