SAO » Chuyện làng sao

Sau đính hôn với Cường Đô La, Đàm thu Trang đã từ chối điều này vì hôn phu

Thứ bảy, 23/03/2019 17:09

Ai nấy đều bất ngờ trước lời chia sẻ của Đàm Thu Trang và nhận ra sự thay đổi quá lớn ở cô.

Vào tháng 1/2019, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã cử hành lễ đính hôn tại quê nhà của người đẹp. Sau đám hỏi, cặp đôi càng dính với nhau như sam và liên tục thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Mới đây, Đàm Thu Trang vừa chia sẻ niềm vui "thư giãn cuối tuần với tình yêu". Đáng chú ý hơn là khi một người bạn đã để lại lời hỏi thăm Đàm Thu Trang: "Xin chào người đã có gia đình, em có khỏe không?". Một người khác cũng bày tỏ: "Bao lâu rồi không được gặp chị mình?".

Bà xã của Cường Đô La đã từ chối mọi cuộc vui vì anh

Đáp lại tình cảm của bạn bè, người thân, Đàm Thu Trang nhanh chóng phản hồi: "Hẳn là người có gia đình mới chịu, dạ em khỏe anh ơi". Về phía người em, bà xã Cường Đô La tiếc nuối: "Chắc còn lâu lắm nữa chị em mới có thể gặp nhau đấy em mình à". Trước câu trả lời của người đẹp họ Đàm đành ngậm ngùi hẹn hò: "Chị bận rộn với yêu thương quá, thôi thì em chờ đến ngày trọng đại của chị mình".

Từ khi đính hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô La dính với nhau như sam khiến ai cũng ngưỡng mộ

Qua đoạn hội thoại qua lại này, nhiều người nhận ra rằng, từ khi về với Cường Đô La, Đàm Thu Trang đã tìm được hạnh phúc đích thực nên từ chối mọi cuộc vui ngoài lề để tận hưởng thời gian ngọt ngào này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)