SAO » Chuyện làng sao

Sau đoạn ghi âm lén được tung ra, Nguyên Vũ có thái độ lạ khi đụng mặt con nuôi NSƯT Vũ Linh

Thứ ba, 12/12/2023 22:09

Con trai nuôi của Vũ Linh là Vũ Luân và ca sĩ Nguyên Vũ đã có buổi giáp mặt với nhau sau vụ đoạn ghi âm được tung ra.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip về thái độ của ca sĩ Nguyên Vũ khi "đụng mặt" NSƯT Vũ Luân. Khi Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh cùng nhiều anh chị em thân thiết như Bình Tinh, Nguyên Vũ, NSƯT Vũ Luân tề tựu tại nghĩa trang để tổ chức sinh nhật cho cố NSƯT Vũ Linh.

Theo đó, Hồng Loan vui vẻ chụp ảnh cùng ca sĩ Nguyên Vũ. Ngay khi thấy Vũ Luân đến, cô gọi to: "Anh hai ơi" lại chỗ mình để chụp ảnh. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì, ca sĩ Nguyên Vũ lập tức thay đổi thái độ và bỏ đi. Dù được Hồng Loan níu kéo lại nhưng giọng ca Tiếng dương cầm trong mưa vẫn rời đi. Trước thái độ của nam ca sĩ, NSƯT Vũ Luân có phần hơi "sượng" nhưng vài giây sau, anh vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng các em.

Sau đoạn ghi âm lén được tung ra, Nguyên Vũ có thái độ lạ khi đụng mặt con nuôi NSƯT Vũ Linh.

Cả hai khá gượng gạo khi gặp nhau.

Cùng với Phương Lê, Nguyên Vũ là người hỗ trợ và bảo vệ cho Hồng Loan rất nhiệt tình trong cuộc chiến với Hồng Nhung và Hồng Phượng. Anh là người tạo điều kiện cho Hồng Loan tiếp cận với nghệ thuật để nối nghiệp. Tuy nhiên, đoạn clip ghi âm những câu chuyện của Vũ Luân được tung ra thì Nguyên Vũ và Vũ Luân lại trở nên sượng sùng với nhau dù trước đó khá thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới