SAO » Chuyện làng sao

Sau động thái của vợ cũ, MC Thành Trung mong con riêng, con chung luôn gắn kết

Thứ ba, 04/08/2020 12:20

MC Thành Trung xúc động không cầm được nước mắt khi con gái của anh và vợ cũ đến nhà chơi.

MC Thành Trung và ca sĩ Thu Phượng có một cô con gái chung đó là bé Zon. Sau khi ly hôn, Thu Phượng đưa con vào TP Hồ Chí Minh sinh sống và lập nghiệp, còn Thành Trung vẫn sống tại Hà Nội. Hiện, cả hai đều đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình. MC Thành Trung đã có hai con trai với bà xã Ngọc Hương còn Thu Phượng đang sống vui vẻ bên bạn trai Tây.

Mới đây, bé Zon đã xin phép mẹ cho đến nhà ba chơi và nhận được sự đồng ý của ca sĩ Thu Phượng. Cô mừng khi con cho biết sẽ chơi chơi vui vẻ với hai em.

Vợ cũ Thành Trung đồng ý cho con đến nhà ba chơi.

Trên trang cá nhân, MC Thành Trung cũng đăng ảnh con gái cùng hai con trai. "Có những khoảnh khắc sẽ là mãi mãi và ghi dấu đến hết cuộc đời, ba tưởng mình sẽ không cầm được nước mắt nhưng có lẽ niềm vui, nụ cười phù hợp và xứng đáng với hạnh phúc hơn các con ạ. Ba mong các con sẽ luôn kết nối với nhau sau hôm nay, ít nhất là bằng suy nghĩ, tình cảm và tâm trí dành cho nhau. Hai ông em hơn 7 tháng tuổi đón chị về nhà chơi và cùng chị thắp hương cho ông bà nội như người lớn. Yêu các con", MC Thành Trung xúc động chia sẻ.

MC Thành Trung không cầm được nước mắt khi con gái đến nhà chơi.

Bé Zon đứng thắp hương cho ông nội.

Dưới bình luận, bạn bè và fans viết: "Bé Zon lớn quá rồi. Mong rằng trong vòng tay yêu thương của người thân, các con sẽ có mọi điều tốt đẹp nhất", "Chị cả ra dáng lắm rồi. Chúc các bạn mãi yêu thương nhau", "quá tuyệt vời bạn ơi", "Yêu thương quá", "Nhất ba Trung, các bé đều rất đáng yêu", "Yêu quá, chị cả càng lớn càng xinh đẹp"...

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới