SAO » Chuyện làng sao

Sau đợt hóa trị đầu tiên Kim Woo Bin sụt 10kg

Thứ sáu, 28/07/2017 20:55

Diễn viên Kim Woo Bin không bị rụng tóc hay thay đổi quá nhiều về thể chất sau quá trình hóa trị. Điều đáng ngại duy nhất đó chính là Kim Woo Bin sụt cân trầm trọng.

Ngày 28/7, đại diện công ty Sidus HQ đã tiết lộ thông tin nam diễn viên Kim Woo Bin vừa hoàn thành đợt hóa điều đầu tiên. "Kim Woo Bin đã hoàn thành đợt hóa trị đầu tiên của mình. Anh ấy đã khỏe mạnh và có thể bắt đầu luyện tập. Chúng tôi hy vọng có thể cung cấp những thông tin tốt lành sau khi đợt điều trị thứ 2 kết thúc vào giữa tháng 8", đại diện công ty nói.

Sau đợt hóa trị đầu tiên Kim Woo Bin sụt 10kg

Chia sẻ về tình trạng của Kim Woo Bin, SidusHQ nói thêm: "Gần đây thuốc thang đem lại nhiều lợi thế, và nhờ đó Kim Woo Bin cũng không bị rụng tóc hay thay đổi quá nhiều về thể chất sau quá trình hóa trị. Điều đáng ngại duy nhất đó chính là Kim Woo Bin tình trạng sụt cân trầm trọng. Anh sụt hẳn 10 kg và hiện giờ chỉ nặng khoảng 60 kg".

Được biết, bố mẹ và em gái luôn ở bên chăm sóc cho Kim Woo Bin. Bạn gái Shin Min Ah cũng đến thăm và giúp đỡ anh lúc không có lịch trình.

Kim Woo Bin bị phát hiện mắc bệnh ung thư vòm họng vào cuối tháng 5. Sau khi phát hiện bệnh, nam diễn viên The Heir bắt đầu uống thuốc và thực hiện xạ trị. Do đó, bộ phim Wiretapping có sự tham gia của anh đã tạm dừng sản xuất.

Video khoảnh khắc tình cảm của Kim Woo Bin bên bạn gái

>> Nghi vấn bệnh tình của Kim Woo Bin trở nặng

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới