SAO » Chuyện làng sao

Sau đột quỵ, khán giả bất ngờ với hình ảnh mới của NS Thương Tín

Thứ năm, 04/03/2021 14:56

NS Trịnh Kim Chi mới đây đã đăng tải những hình ảnh mới của NS Thương Tín sau khi xuất viện khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Diễn viên Thương Tín là nghệ sĩ gạo cội, thành danh với những vai diễn "kinh điển" như vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong "Ván bài lật ngửa", tướng cướp Bạch Hải Đường trong "SBC", Sáu Tâm trong "Biệt động Sài Gòn", Tám Thương trong "Chiến trường chia nửa vầng trăng". Thế nên, tin tức NS Thương Tín bị đột quỵ đã khiến người hâm mộ bàng hoàng những ngày qua. Qua đó, khán giả cũng thấu hiểu hơn hoàn cảnh khó khăn của người nghệ sĩ lúc về già, phải cố gắng bươn chải để lo cho gia đình. Những hình ảnh mới nhất của NS Thương Tín phần nào giúp khán giả gần xa yên tâm hơn về sức khỏe của ông.

NS Trịnh Kim Chi đại diện cho các anh em nghệ sĩ và khán giả gần xa gặp gỡ, trao tặng số tiền ủng hộ cho NS Thương Tín

Mới đây, diễn viên Trịnh KIm Chi đã hẹn gặp NS Thương Tín để thăm hỏi và gửi gắm những khoản tiền hỗ trợ từ anh em nghệ sĩ cũng như của người hâm mộ gần xa thương tặng cho NS Thương Tín. Xem danh sách trao tặng, có những khán giả vẫn chân thành ủng hộ số tiền dù nhỏ nhưng là cả tấm lòng với người nghệ sĩ, khiến nam tài tử vang bóng một thời không khỏi xúc động. Diễn viên Trịnh Kim Chi chia sẻ:

"Chào cả nhà.

- Hôm nay ngày 4/3/2021 chi có hẹn gặp anh Thương Tín để trao cho anh số tiền 100 triệu. Trước đó Chi cùng với NSND Kim Cương , anh Thiếu Hoàng ( anh kết nghĩa của anh Tín) và MC Phạm Anh đã ngồi bàn và thống nhất như sau:

- Hiện tại mạnh tường quân đến trao tận tay và chuyển khoản vào tk của vợ anh TT cũng tạm đủ để anh trang trải và dưỡng bệnh nên số tiền mọi người ủng hộ mà Chi đang giữ sẽ trao cho anh 100 triệu cộng với 20 Triệu Chi ứng trước ngày 27-02-2021.

- Còn lại số tiền 286.756 triệu Chi sẽ mua gói bảo hiểm cho con gái của anh TT( Trả tiền trước toàn bộ phí BH cho 12 năm ) nếu sau khi mua bảo hiểm còn dư bao nhiêu sẽ gửi lại cho Anh.

- Tất cả đều được sự đồng ý của hai vợ chồng Anh Thương Tín ạ. Tình trạng sức khoẻ của anh TT hiện nay nói chung là ổn. vì trong khu nhà trọ khá bí và tù túng nên Chi chủ động rủ anh ra quán cafe hít thở không khí cho thoải mái.

- Một lần nửa anh TT xin cảm ơn các mạnh thường quân anh chị em NS và các khán giả rất nhiều."

Gặp gỡ các đồng nghiệp, NS Thương Tín rất xúc động trước tấm lòng của anh em giới nghệ sĩ và hơn hết là của khán giả gần xa dành cho mình

Có thể thấy NS Thương Tín đã phần nào hồi phục được trạng thái khỏe khoắn, gương mặt đã có thần sắc hơn. Đây chính là điều khiến người hâm mộ cả nước cảm thấy vui mừng nhất

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới