SAO » Chuyện làng sao

Sau dùng roi dạy dỗ, Lê Khánh 'cưới' Minh Quân

Thứ hai, 17/10/2011 11:38

Sau màn dạy dỗ Minh Quân bằng roi da ở tuần trước, tuần này Lê Khánh hóa thân thành một cô dâu xinh đẹp, trong đám cưới với ca sĩ Minh Quân trong 'Cắp đôi hoản hảo'.

 

Cặp đôi Minh Quân - Lê Khánh vẫn là cặp đôi chịu khó đầu tư vào diễn xuất. Ở đêm đầu tiên, Minh Quân đã cầu hôn Lê Khánh và trong đêm thứ hai này là một đám cưới đã diễn ra ngay trên sân khấu. Lê Khánh hóa thân thành một cô dâu xinh đẹp, gây cười bằng một chi tiết làm mắt lác và sử dụng tuyệt chiêu đã từng rất thành công trong bộ phim "Cô dâu đại chiến": Bấy bi à, em ghét ruồi, em thương anh. Điều này cho thấy hai người đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho tất cả các tiết mục sắp tới của mình.

Lê Khánh và Minh Quân quyết định cưới nhau

Minh Quân chia sẻ rằng: "Lê Khánh luôn tự nhận mình là thí sinh hát dở nhất và mong Quân đừng giận nếu có bị loại sớm nhưng Khánh có ý chí, chăm chỉ và nỗ lực". Chính điều này đã khiến Minh Quân rất cảm phục. 

Cả hai diễn xuất vô cùng ăn ý

Tuy nhiên sự đầu tư này không được ban giám khảo đánh giá cao. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét rằng Lê Khánh dạy Minh Quân diễn quá tốt đến nỗi quên mất giọng hát của mình. Bên cạnh đó ca sĩ Siu Black và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có lời khen vì Lê Khánh đã hát rõ lời và không bị phô quá.

Theo Eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới