SAO » Chuyện làng sao

Sau gần 1 năm công khai hẹn hò, kế hoạch làm đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin ra sao?

Thứ tư, 29/09/2021 20:52

Người hâm mộ tỏ ra nóng lòng chuyện kết hôn giữa Son Ye Jin và Hyun Bin vì cả 2 đều đã bước sang độ tuổi U40.

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức xác nhận hẹn hò vào ngày 1/1 năm nay sau nhiều lần chối bay chối biến. Kể từ khi công khai quan hệ, hai người luôn cố gắng dành thời gian để hâm nóng tình cảm bất chấp lịch trình bận rộn.

Trong suốt 9 tháng qua, cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" không ít lần dính phải tin đồn chuẩn bị đám cưới, đón con đầu lòng. Tuy nhiên họ đều lên tiếng phủ nhận và cho biết đang tập trung cho các dự án mới.

Son Ye Jin đang ghi hình phim "39" lại nhận được lời mời tham gia tác phẩm dự kiến khởi quay vào năm sau.

Hiện tại Son Ye Jin đang ghi hình cho bộ phim "39". Mới đây có thông tin cho biết cô đang tích cực xem xét việc tham gia tác phẩm "Tree standing to die" cùng với nữ diễn viên gạo cội Yoon Yeo Jung và Kang Ha Neul. Theo dự kiến phim này sẽ được khởi quay vào năm sau.

Phản ứng lại tin tức trên, công ty quản lý của Son Ye Jin khẳng định cô đã nhận được lời mời góp mặt trong "Tree standing to die". Tuy nhiên cho đến thời điểm này thì Ye Jin vẫn chưa đưa ra quyết định.

Nếu đồng ý, Son Ye Jin sẽ tất bật với việc quay phim trong thời gian tới. Người hâm mộ một mặt mong muốn gặp lại Ye Jin nhiều hơn trên màn ảnh, mặt khác lại lo lắng cho chuyện riêng tư giữa cô và Hyun Bin. Họ hy vọng Son Ye Jin cùng bạn trai nhanh chóng kết hôn bởi hai người đều đã 39 tuổi. Tuy vậy có lẽ kế hoạch trên sẽ bị trì hoãn bởi cô còn tập trung cho sự nghiệp, chưa nghĩa đến việc "yên bề gia thất".

Kế hoạch đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin bị trì hoãn vì cả 2 đều quá đam mê với công việc diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới