SAO » Chuyện làng sao

Sau gần 1 năm dính lùm xùm tình ái, Lê Ngọc Trinh thăng hạng nhan sắc, còn tậu xế hộp khủng ở tuổi 25

Thứ hai, 01/08/2022 20:25

Thành công của diễn viên Ngọc Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lê Ngọc Trinh được biết đến là một "bóng hồng" xinh đẹp từng nhiều lần xuất hiện trong các cuộc thi Hoa hậu đình đám. Sở hữu cuộc sống sang chảnh và hạnh phúc, thế nhưng ít tháng trước, cô lại bất ngờ đăng tải hình ảnh cạo trọc đầu, đồng thời xác nhận đã quy y trong sự ngỡ ngàng của khán giả và người hâm mộ. Nói về quyết định gây choáng này, nữ diễn viên cho biết nguyên nhân chủ chốt chính là việc cô bị bạn trai cũ - cầu thủ Liễu Quang Vinh "cắm sừng".

Cho đến mới đây, sau loạt ồn ào tình ái vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, Lê Ngọc Trinh đã đăng tải bộ ảnh khoe cảnh đi tậu xế hộp cực sang chảnh. Cô nàng diện một chiếc váy họa tiết đơn giản, make-up nhẹ nhàng đi nhận xe khiến bao người xao xuyến. Có thể thấy, nữ diễn viên cũng vô cùng hạnh phúc khi tự tặng cho bản thân một món quà hoành tráng vào năm 25 tuổi.

Lê Ngọc Trinh khoe cảnh tậu xế hộp cực sang chảnh

Nhan sắc tươi tắn của cô nàng nhận được rất nhiều lời khen

Đây cũng là món quà cô dành tặng cho bản thân

Ở tuổi 25, nữ diễn viên đã có cho mình những thành công nhất định

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, nếu có theo dõi, hẳn ai cũng thấy Lê Ngọc Trinh rất thường xuyên đăng tải những khung ảnh khoe cuộc sống hạnh phúc của bản thân. Dù hiện tại vẫn độc thân, thế nhưng cô nàng dường như đã biết yêu bản thân nhiều hơn. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc và nhận được vô vàn lời khen từ cư dân mạng về sắc vóc.

Cuộc sống của cô được nhiều người ngưỡng mộ

Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn đang độc thân vui tính

Nữ diễn viên cũng ngày càng yêu bản thân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới