SAO » Chuyện làng sao

Sau gần 1 năm dính nghi vấn chia tay người mẫu Minh Kha, Quỳnh Lương xác nhận tình trạng hiện tại

Chủ nhật, 05/02/2023 12:29

Chia sẻ mới nhất của Quỳnh Lương đang thu hút nhiều sự quan tâm từ dân tình.

Quỳnh Lương đang là một nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến. Thời gian gần đây, sự nghiệp của cô nàng ngày càng lên hương. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại được nữ diễn viên giấu kín như bưng. Cách đây khoảng 1 năm, cô từng vướng nghi vấn hẹn hò với nam người mẫu Minh Kha. Cả 2 liên tục khiến khán giả thích thú với loạt khoảnh khắc ngọt ngào hết nấc. Sau đó, Quỳnh Lương lại đăng tải một dòng trạng thái như thông báo đã chia tay và lý do là vì người thứ 3. Từ đó trở đi, chuyện tình cảm của Quỳnh Lương vẫn là chủ đều được nhiều người bàn tán.

Quỳnh Lương từng dính nghi vấn hẹn hò Minh Kha

Mãi cho đến mới đây, cô nàng mới hé lộ về tình trạng hiện tại của mình. Theo đó, trên tài khoản TikTok cá nhân, Quỳnh Lương đã đăng tải một đoạn clip "bắt trend" về lý do độc thân và được nhiều người đã thử qua. Đáng nói, khi nhận được câu hỏi: "Bạn có chắc là mình độc thân không?". Quỳnh Lương đã chẳng suy nghĩ và tự tin khẳng định luôn: "Có chắc. Rất chắc chắn. Làm gì có người yêu đâu. Chắc chắn độc thân nha".

Như vậy, sau khi ẩn ý chuyện đường ai nấy đi với Minh Kha, Quỳnh Lương vẫn đang độc thân vui tính. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang tập trung phát triển sự nghiệp của bản thân. Những vai diễn của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả vì ngày càng tiến bộ và xuất sắc hơn hẳn.

Quỳnh Lương bất ngờ bắt trend TikTok

Cô nàng cho biết mình vẫn còn độc thân

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)