SAO » Chuyện làng sao

Sau gần 1 tháng mẹ mất, Ngọc Sơn hiếm hoi chia sẻ bức ảnh cuối cùng bên đấng sinh thành

Thứ năm, 19/08/2021 06:37

Những hình ảnh cuối cùng của Ngọc Sơn và mẹ khiến mọi người vô cùng xúc động.

Vào ngày 11/7, mẹ của nam danh ca Ngọc Sơn qua đời, hưởng thọ 78 tuổi. Vì phải cách ly do liên quan tới một ca nhiễm Covid-19, danh ca Ngọc Sơn đang ở trong khu cách ly không thể về chịu tang mẹ. Linh cữu của mẹ ruột nam ca sĩ được người thân đưa đi hỏa táng.

Kể từ khi mẹ mất đến nay, Ngọc Sơn chưa từng chia sẻ bất cứ điều gì. Tuy nhiên, tối qua (18/8), trên trang cá nhân của mình, nam danh ca đã xúc động đăng tải kỉ niệm lần cuối cùng bên mẹ. Đó là hình ảnh hai mẹ con chụp tại biệt thự của em trai Ngọc Hải ở Vũng Tàu. Ngọc Sơn xúc động viết: "Năm tháng dần trôi, giờ đây con đã lớn khôn nên người. Không thể nào quên tình cha, lòng mẹ gian khó ngày đêm, bạn bè thương mến xung quanh, thầy cô giúp con học hành… Cảm ơn tất cả, cảm ơn cha mẹ nghĩa công sinh thành!".

Ngọc Sơn chia sẻ hình ảnh cuối cùng bên mẹ

Hình ảnh hiếm hoi hai anh em Ngọc Sơn - Ngọc Hải chăm sóc mẹ bên giường bệnh

Bên dưới phần bình luận, một người thân trong gia đình còn chia sẻ thêm hình ảnh hai anh em Ngọc Sơn - Ngọc Hải ngồi chăm sóc mẹ khi bà còn sinh thời. Nam danh ca gây xúc động khi liên tục bóp chân cho mẹ vô cùng tận tâm. Có thể nói, lúc sinh thời, mẹ là người ủng hộ nam ca sĩ trong con đường âm nhạc. Anh cũng là người con rất có hiếu với mẹ. Trong gia đình, Ngọc Sơn là người giống mẹ nhất, từ cách ăn uống sinh hoạt đến nói năng. Nam danh ca từng chia sẻ nỗi lo lắng nhất của anh là sợ mẹ mất sớm, anh không muốn mẹ phải bận tâm bất cứ điều gì. Hẳn phải kìm nén nỗi đau rất lâu nhưng đến giờ Ngọc Sơn mới thể hiện ra ngoài để vơi bớt tâm tư.

Đối với Ngọc Sơn, mẹ là tất cả niềm tin yêu của anh

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới