SAO » Chuyện làng sao

Sau gần 10 ngày mẹ vợ mất, Bình Minh âm thầm làm điều này cho bà khiến Anh Thơ cũng phải bất ngờ

Thứ ba, 19/04/2022 11:15

Những chia sẻ mới nhất của bà xã Bình Minh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Ít ngày trước, bà xã Bình Minh đã đăng tải một bài thông báo tin tang sự của gia đình, nữ doanh nhân đau buồn khi cho biết mẹ đã qua đời khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. Sau khi lo chu toàn tang lễ cho người mẹ quá cố, Anh Thơ dã dần quay trở lại với nhịp sống bình thường và thường xuyên chia sẻ hoạt động thường ngày của mình trên trang Facebook cá nhân.

Bà xã Bình Minh từng đau lòng thông báo về cú sốc mẹ qua đời

Cho đến sáng ngày 19/4, Anh Thơ cũng đã đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và tươi tắn sau cú sốc vừa qua. Không chỉ vậy, cô cũng kể về cuộc sống đang rất hạnh phúc của mình: "Mỗi sáng đến văn phòng pha bình trà mãng cầu, ngắm cái chậu bông Đời có dở cũng phải niềm nở là tự động mỉm cười. Huống gì đời Thơ may mắn không dở thì tại sao lại không niềm nở nhỉ?".

Hình ảnh mới nhất của bà xã Bình Minh đang được nhiều người chú ý

Đáng chú ý nhất, Anh Thơ cũng đã tiết lộ về hành động của Bình Minh đối với mẹ vợ. Theo đó, nam diễn viên đã lặng thầm ngồi tụng kinh trước bàn thờ mẹ vợ sau gần 10 ngày bà mất. Cụ thể, bà xã Bình Minh viết về chồng: "Xuống nhà đi làm thấy anh con rể đang ngồi tụng kinh một mình trước bàn thờ mẹ.

Bình Minh âm thầm tụng kinh trước bàn thờ mẹ vợ

Hành động của nam diễn viên khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Dưới bài đăng, khi trả lời bình luận từ một người bạn, bà xã Bình Minh cũng tự hào khoe chồng: "Ông Bình Minh tụng kinh giỏi lắm chị". Chỉ cần như vậy, mọi người cũng đã hiểu được mối quan hệ giữa Bình Minh và mẹ vợ thuở sinh thời từng thân thiết đến mức nào.

Anh Thơ cũng vô cùng tự hào về ông xã của mình

Hôn nhân của Anh Thơ và Bình Minh được nhiều người ngưỡng mộ

Bình Minh cũng rất được lòng mẹ vợ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới