SAO » Chuyện làng sao

Sau gần 10 ngày tuyên bố chia tay, Lý Thần quyết tâm kết thúc mối tình 4 năm bằng hành động này với Phạm Băng Băng

Thứ bảy, 06/07/2019 09:31

Giữa tin đồn cho rằng cặp đôi cố tình "làm trò" nhằm hâm nóng tên tuổi của nữ diễn viên thì trong lần xuất hiện mới đây nhất, Lý Thần đã không còn đeo nhẫn đính hôn.

Ngày 2/7, trang Sina đưa tin phóng viên bắt gặp Lý Thần hẹn hò với Phạm Băng Băng tại một nhà hàng. Cả hai đi xe riêng, Lý Thần đến trước, sau đó nữ diễn viên cùng trợ lý vào sau. Kết thúc, Lý Thần còn tiễn bạn gái cũ ra tận xe. Anh vui vẻ vẫy tay chào cô trước khi lên xe của mình.

Cuộc gặp gỡ gần đây của cả hai đã gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Không ít người nghi ngờ cặp đôi này chia tay giả nhằm giúp tên tuổi của Phạm Băng Băng được chú ý, dễ dàng quay lại làng giải trí.

Phản ứng của Phạm Băng Băng cũng bị đặt nghi vấn. Cô không lộ sự buồn bã hay né ống kính. Thay vào đó, nữ diễn viên sớm vui vẻ tham dự một sự kiện được tổ chức tại Nhà hát Bắc Kinh. Ngoài ra, cô còn hào hứng PR một dự án phim Hollywood trên mạng xã hội.

Trong khi đó, ngay trước thời điểm chia tay, Lý Thần vẫn đối xử tốt với gia đình bạn gái cũ. Anh chúc mừng sinh nhật Phạm Thừa Thừa, dành thời gian du lịch Hàn Quốc bên Phạm Băng Băng.

Hành động mâu thuẫn của cặp đôi khiến dân mạng nghi ngờ. Trên trang QQ, rất nhiều bình luận bày tỏ sự hoài nghi về việc chia tay của Lý Thần và Phạm Băng Băng: "Hai người cố tình làm trò sao?", “Họ có phải là đang giả chia tay?", "Để trở lại giới giải trí Phạm Băng Băng quyết chơi lớn vậy sao".

Trong lần xuất hiện mới đây nhất, Lý Thần đã không còn đeo nhẫn đính hôn.

Tuy nhiên, mới đây trong hình ảnh mới nhất của Lý Thần người ta không còn thấy anh đeo nhẫn đính hôn cùng Phạm Băng Băng nữa. Có vẻ như Lý Thần đã triệt để kết thúc tình yêu 4 năm cùng Phạm Băng Băng để cả 2 cũng đến những cái kết hoàn hảo hơn cho bản thân mình.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới