SAO » Chuyện làng sao

Sau gần 2 năm kết hôn và sinh con, tình cũ sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn của Hyun Bin giờ mới tổ chức đám cưới

Thứ ba, 21/06/2022 13:33

Nữ diễn viên Kang So Ra cùng ông xã là bác sĩ Đông y đã cử hành hôn lễ riêng tư và ấm cúng với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết.

Theo thông tin có được, vào ngày 19/6 vừa qua Kang So Ra đã cùng chồng tổ chức đám cưới riêng tư. Vì hôn lễ diễn ra kín tiếng nên những hình ảnh trong tiệc mừng của nhân vật chính cũng như các khách mời hầu như không được đăng tải lên mạng.

Kang So Ra và chồng là bác sĩ Đông y tổ chức đám cưới riêng tư vào ngày 19/6 vừa qua.

Tuy nhiên nữ diễn viên Lee Se Young, một trong những khách mời đặc biệt tại hôn lễ của Kang So Ra đã hé lộ một phần khung cảnh đám cưới. Có thể thấy trong ảnh chụp tại sự kiện, đám cưới diễn ra ngoài trời. Các bàn tiệc được bố trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ của tình cũ Hyun Bin được nữ diễn viên Lee Se Young chia sẻ.

Kang So Ra thông báo kết hôn với bác sĩ Đông y vào tháng 8/2020. Đến tháng 11 cùng năm, cô bất ngờ xác nhận mang thai con đầu lòng. Tháng 4 năm ngoái, So Ra đã hạ sinh công chúa nhỏ cho ông xã. Kể từ đó cho tới nay, cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc con gái và lo cho gia đình. Thỉnh thoảng, Kang So Ra đi dự sự kiện và quay quảng cáo.

Kang So Ra thông báo kết hôn vào tháng 8/2020 và sinh con gái đầu lòng vào tháng 4 năm ngoái.

Được biết, Kang So Ra đang rậm rịch chuẩn bị cho việc tái xuất màn ảnh nhỏ. Cô tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng như thời còn son. Khán giả hy vọng tình cũ của Hyun Bin sẽ lựa chọn được tác phẩm phù hợp và sớm quay trở lại công việc diễn xuất trong tương lai gần.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)