SAO » Chuyện làng sao

Sau gần 2 tháng cố nghệ sĩ Chí Tài mất, NSƯT Hoài Linh chợt nhớ đến 'đàn anh': 'Dẫu có buồn, dẫu có vui cũng là kỷ niệm'

Thứ hai, 01/02/2021 07:10

Dù nghệ sĩ Chí Tài qua đời gần 2 tháng, NSƯT Hoài Linh vẫn thỉnh thoảng nhớ đến "đàn anh" khi chia sẻ lại các dự án cả hai anh em diễn chung. Nam danh hài cũng tự nhắn nhủ bản thân tất cả đã qua giờ đối với anh là hàng loạt kỷ niệm.

Mới đây, trên trang fanpage của mình, NSƯT Hoài Linh bất ngờ chợt nhớ đến người anh quá cố khi chia sẻ và xem lại đoạn phim ngắn cả hai đã diễn chung cách đây không lâu. Thỉnh thoảng "anh Bốn" cũng khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi đau xót khi bất ngờ đăng tải những lời xúc động nhớ đến nghệ sĩ Chí Tài.

Chia sẻ sản phẩm của hai anh em, NSƯT Hoài Linh lại viết những lời khiến khán giả cũng nghẹn ngào: "Công việc của ... và em. Dẫu có buồn, dẫu có vui cũng là kỷ niệm". Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết rất đông người hâm mộ đã bình luận xúc động, mong nam danh hài cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Đêm khuya NSƯT Hoài Linh nghẹn ngào khi nhớ đến người anh quá cố. Điều này khán giả không khỏi thương xót khi tình cảm "anh Bốn" dành cho tri kỷ hơn 23 năm qua vẫn không bao giờ thay đổi.

Nhiều khán giả đã xúc động và mong NSƯT Hoài Linh giữ gìn sức khỏe: "Chú đang nhớ người ấy giống tụi con. Ráng lên chú ơi, giữ gìn sức khỏe chú ơi", "Tụi con cũng rất nhớ... và thương chú. Và thương... nhiều hơn nữa",... rất nhiều dòng chia sẻ từ khán giả.

Trước đó, Hoài Linh có mặt tại Hà Nội để tham gia biểu diễn trong chương trình Xuân phát tài 11 (năm 2021). Đây là chương trình đầu tiên Hoài Linh tham gia sau sự ra đi đột ngột của người bạn thân thiết, cố danh hài Chí Tài. Dù chưa thực sự vượt qua được nỗi đau sau khi đàn anh Chí Tài qua đời, nhưng anh vẫn gắng gượng đi diễn theo lịch trình trước đó. Khép lại tiểu phẩm hài, các nghệ sĩ dành giây phút tưởng nhớ cố danh hài Chí Tài.

NSƯT Hoài Linh mắt nhắm lại khi MC nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài.

Anh cúi rạp người cảm ơn nghệ sĩ Hoàng Sơn đã thay cố nghệ sĩ Chí Tài hoàn thành tiểu phẩm. "Cảm ơn anh vì đã nhận lời trong chương trình Xuân phát tài, thay thế cho một người anh, một người bạn đồng nghiệp của em. Em không biết nói gì hơn là chân thành cảm ơn anh.

Với quý vị khán giả, nếu quý vị nhìn vào tấm vé, tấm poster hôm nay thì sẽ nhận ra thiếu một người. Thay mặt người ấy, tôi cảm ơn tất cả quý vị đã yêu thương anh ấy trong suốt thời gian vừa qua", nam danh hài nghẹn ngào nói. Hoài Linh tiết lộ, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa dám nhắc tới tên người bạn quá cố.

Chí Tài - Hoài Linh đôi bạn hơn 23 năm gắn bó.

Cả hai được mệnh danh là "cặp bài trùng" của sân khấu hài lẫn trên các bộ phim truyền hình, điện ảnh. Độ hợp rơ của họ phải nói là chỉ nhìn ánh mắt cũng đủ biết đối phương nói gì. 23 năm gắn bó cũng là 23 năm họ trải qua không ít kỉ niệm. Từ thuở hàn vi đến khi thành danh và trở thành những danh hài hàng đầu showbiz, họ vẫn được công chúng yêu mến bởi sự mộc mạc, giản dị và hết lòng với nghề.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới