SAO » Chuyện làng sao

Sau gần 20 năm, 2 mỹ nhân của 'Hương mùa hè' đều giữ được diện mạo bất lão

Thứ sáu, 23/12/2022 15:42

Nữ diễn viên Son Ye Jin và đàn em Han Ji Hye khiến người khác ngưỡng mộ vì diện mạo không có mấy thay đổi so với trước.

"Hương mùa hè" là một trong bộ 4 phim Tình yêu bốn mùa của đài KBS. Tác phẩm được ra mắt khán giả vào năm 2003 và gặt hái về vô số thành công. Trong dự án này, Son Ye Jin vào vai Hye Won, người con gái được ghép tim từ người yêu quá cố của Min Woo (Song Seung Hun). Còn Han Ji Hye hóa thân thành Jung Ae, một cô gái cá tính, hiện đại và dành tình cảm cho Min Woo. Thế nhưng cô chỉ được nam chính coi như em gái.

Son Ye Jin và Han Ji Hye trong "Hương mùa hè" (2003).

Sau tác phẩm trên, các diễn viên tham gia đều được nâng tầm tên tuổi. Son Ye Jin liên tục có những bộ phim ấn tượng phải kể đến như "Một thời để nhớ", "Tuyết tháng Tư ", "Nàng ngốc và quân sư", "Và em sẽ đến", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Hạ cánh nơi anh"...

Trong khi đó Han Ji Hye cũng là gương mặt diễn viên tài năng. Cô nổi tiếng với những dự án như "Cô dâu nhỏ xinh", "Phía đông vườn địa đàng", "Nữ hoàng tháng Năm", "Khát vọng thượng lưu"...

Cho đến thời điểm hiện tại cả Son Ye Jin lẫn Han Ji Hye đều giữ được diện mạo trẻ trung đáng ngưỡng mộ. So sánh ảnh thời đóng "Hương mùa hè" với bây giờ, họ không có mấy thay đổi.

2 mỹ nhân này giữ được diện mạo trẻ trung, không có mấy thay đổi so với gần 20 năm trước.

Không chỉ khiến người khác trầm trồ về mặt sắc vóc, hai sao nữ này còn có hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Son Ye Jin lên xe hoa với Hyun Bin vào tháng 3 năm nay. Đến cuối tháng 11 vừa qua, cô hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã.

Về phần mình, Han Ji Hye kết hôn cùng công tố viên hơn tuổi vào năm 2010. Trải qua hơn 10 năm chờ đợi, cuối cùng vợ chồng cô cũng được lên chức bố mẹ. Ji Hye thực sự vui mừng khi từng ngày chứng kiến sự trưởng thành của con gái cưng.

Son Ye Jin mới lên chức mẹ vào cuối tháng 11 vừa qua.

Han Ji Hye đón con gái đầu lòng hồi giữa năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)