SAO » Chuyện làng sao

Sau gần 20 năm vào TP.HCM lập nghiệp, Cao Thái Sơn trở lại thăm căn tập thể cũ nơi anh sinh ra và lớn lên

Thứ hai, 26/09/2022 20:55

Ca sĩ Cao Thái Sơn đã về thăm nơi mình từng sinh ra với biết bao kỷ niệm thời thơ ấu.

Cao Thái Sơn nổi lên với loạt hit như: "Con đường mưa", "Pha lê tím", "Cầu vồng sau mưa"... Dù vậy nhưng những năm gần đây, nam ca sĩ không đặt nặng vào việc chạy show kiếm tiền mà tập trung vào kinh doanh. Đến hiện tại, Cao Thái Sơn đã sở hữu khối tài sản khủng, được fan gọi là "đại gia bất động sản" khi sở hữu hàng chục căn hộ, biệt thự... Trong đó có căn biệt thự 30 tỷ ở ven Sài Gòn anh mua cách đây khoảng 4 năm. Đây là nơi nam ca sĩ và mẹ sống, nghỉ dưỡng.

Cao Thái Sơn được mệnh danh là "đại gia bất động sản" của Vbiz.

Anh và mẹ hiện đang sống trong căn biệt thự ven hồ đắt giá.

Thế nhưng, ít người biết rằng giọng ca "Con đường mưa" được sinh ra và lớn lên trong một khu tập thể cũ. Đến mới đây, khi có dịp ra Hà Nội công tác, Cao Thái Sơn đã quay trở lại nơi này.

Chia sẻ về nơi mình từng gắn bó một thời tuổi thơ, Cao Thái Sơn xúc động viết: "Đây là nơi tuổi thơ tôi đã sinh ra và lớn lên ở nơi này tại Hà Nội.

Gần 20 năm vào TPHCM lập nghiệp, giờ trở lại nơi này thăm lại ùa về bao nhiêu kỉ niệm. Tất cả vẫn còn nguyên vẹn những cảm xúc nơi đó, chỉ còn vài gia đình hàng xóm nguyên gốc gác ở lại, còn hầu hết bạn bè cũng đã di chuyển tới nơi khác.

Mọi thứ vẫn còn ở đó, chỉ là con người đã nhiều tuổi hơn, tóc đã đốm bạc sống chậm hơn... Nhưng riêng mình vẫn chẳng thay đổi nhiều vì bản chất xưa thế nào thì giờ vẫn thế, chỉ tốt hơn nhẹ nhàng tinh tế hơn mà thôi".

Ít người biết rằng Cao Thái Sơn sinh ra và lớn lên ở một căn tập thể cũ ở Hà Nội.

Gần 20 năm vào Tp. HCM lập nghiệp, đến mới đây nam ca sĩ mới trở về thăm chốn cũ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)