SAO » Chuyện làng sao

Sau gần 30 năm chia tay, lời nói của bạn trai cũ Lâm Tâm Như - Lâm Chí Dĩnh đã vạch trần những khuyết điểm trong tính cách của cô

Thứ sáu, 01/09/2023 11:58

Cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” một thời của Đài Loan Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh giờ đây vẫn là bạn bè sau gần 30 năm chia tay.

Theo truyền thông Hồng Kông đưa tin, Lâm Chí Dĩnh từng tiết lộ lý do chia tay Lâm Tâm Như trong một cuộc phỏng vấn. Nam diễn viên cho biết: “Cô ấy giỏi mọi thứ, nhưng mối quan hệ với những người đàn ông quá thân thiết dễ khiến họ nảy sinh tình cảm".

Thoạt nhìn, đây không phải là vấn đề lớn nhưng khi nói đến người yêu, nó lại trở thành vấn đề về niềm tin. Khi nam nữ yêu nhau, họ sẽ đặc biệt chú ý đến người mình yêu sâu đậm, sẽ nhạy cảm hơn bình thường rất nhiều. Lý do Lâm Chí Dĩnh quan tâm đến mối quan hệ của Lâm Tâm Như với người khác giới quả thực có lý.

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh cách nhau hai tuổi. Thời điểm họ hẹn hò, cả hai đều đang trên đà thăng tiến trong sự nghiệp, rất hợp nhau về mọi mặt, được nhiều người khen là cặp đôi vàng trong giới giải trí. Có thông tin cho rằng Lâm Chí Dĩnh từng đưa một người bạn gái về nhà gặp bố mẹ và người này chính là Lâm Tâm Như, điều này cho thấy mối quan hệ giữa hai người lúc đó ổn định như thế nào.

Tuy nhiên, thời điểm Lâm Chí Dĩnh đi nghĩa vụ quân sự cũng là lúc cả hai chia tay. Nhưng khoảng cách địa lý giữa hai người không phải là lý do chính, nguyên nhân thực sự khiến hai người chia tay là vì Lâm Tâm Như từng nói rằng cô có ấn tượng tốt với Tô Hữu Bằng, nam diễn viên đóng vai anh Ngũ A Ca trong "Hoàn Châu Cách Cách", điều này khiến Lâm Chí Dĩnh nổi lòng ghen?

Lâm Tâm Như thân thiết với nhiều sao nam

Cùng với sự nổi tiếng của "Hoàn Châu Cách Cách", danh tiếng của Lâm Tâm Như đã tăng lên rất nhiều, khoảng cách độ nổi tiếng giữa cô và Lâm Chí Dĩnh cũng dần được nới rộng. Là một người đàn ông, Lâm Chí Dĩnh lép vế hơn so với bạn gái trong sự nghiệp, suy nghĩ của bạn gái không hoàn toàn hướng về anh, làm sao anh có thể nuốt cơn giận và tiếp tục coi mọi chuyện như không có gì xảy ra.

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng.

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng gặp nhau khi họ đang quay phim "Hoàn Châu Cách Cách", và mối quan hệ giữa hai người vẫn rất thân thiết. Hàng năm Lâm Tâm Như đều tổ chức sinh nhật cho Tô Hữu Bằng. Nếu Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không kết hôn, cô và Tô Hữu Bằng thực sự có thể sẽ đến với nhau.

Hiện tại Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã là một gia đình, sự nghiệp của cô ngày càng thăng tiến. Cặp sao cũng có một đứa con đáng yêu, gia đình ba người thật hạnh phúc.

Lâm Chí Dĩnh hiện tại cũng đang có một cuộc sống rất hạnh phúc. Anh rất tình cảm với vợ, các con trai cũng thông minh và dễ thương, nhìn vào gia đình họ thật đáng ghen tị.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới