SAO » Chuyện làng sao

Sau gần 5 năm chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu bất ngờ 'thả thính' khoe ảnh thân mật bên cô gái lạ mặt

Thứ tư, 06/04/2022 10:16

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu chụp ảnh tình tứ bên cô gái lạ mặt khiến dân tình tò mò.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 10/2017 khiến người hâm mộ tiếc nuối. Cặp đôi này từng khiến người hâm mộ ghen tị vì thường xuyên có hành động ngọt ngào với nhau. Nam ca sĩ cũng cho biết nguyên nhân khiến chia tay là do cả hai ngày càng cách xa nhau và không còn đồng điệu về quan điểm sống, vì vậy chỉ có thể tan vỡ.

Người hâm mộ hy vọng Hồ Quang Hiếu sớm tìm thấy tình yêu mới sau chia tay.

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân, Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ ảnh thân mật bên cô gái lạ mặt kèm dòng "thả thính" khiến dân tình không khỏi chú ý. "Em vụng về nên làm gì cũng đổ. Tấm thân này cũng lỡ đổ vào anh", nam ca sĩ viết. Trong ảnh cả hai khá thân thiết, cô nàng nằm tựa vào người giọng ca Con bướm xuân, khoảnh khắc này đã được nhiều người hâm mộ thả tim "lia lịa".

Hồ Quang Hiếu khoe ảnh thân mật bên cô gái lạ mặt sau gần 5 năm chia tay Bảo Anh.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu bất ngờ khoe khoảnh khắc thân thiết bên người yêu cũ của Jack. Trong khi nam ca sĩ gây chú ý với ngoại hình điển trai thì cô nàng lại cực kì xinh đẹp.

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu đã tiết lộ bản thân đang tìm hiểu một cô gái trong showbiz: "Gần đây, Hiếu có dịp tình cờ tiếp xúc với người đó thì mình cảm thấy tự nhiên lại cho mình cảm xúc này cũng khá lâu rồi, thì bắt đầu mình yêu, mình bắt đầu tìm hiểu người ta". Tuy nhiên khi chia sẻ với truyền thông, anh đã xác nhận đó chỉ là tình cảm đơn phương, hiện anh vẫn đang độc thân và sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới