SAO » Chuyện làng sao

Sau giai đoạn e dè, Lý Phương Châu ngày càng tự tin đăng ảnh ngọt ngào bên Hiền Sến

Thứ hai, 20/05/2019 09:55

Sau khoảng thời gian đầu có phần úp mở, e dè, hiện tại Lý Phương Châu đã tự tin hơn khi liên tục đăng những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên bạn trai Hiền Sến.

Không lâu sau khi diễn ra vụ ly hôn ồn ào với chồng cũ, nữ vũ công Lý Phương Châu gây bất ngờ về mối quan hệ tình cảm với Hiền Sến - bạn thân Lâm Vinh Hải. Thời gian đầu, vì sợ điều tiếng nên cặp đôi khá e dè và kín đáo trong mỗi lần hẹn hò. Cả hai ít khi dám đăng những thước hình thân mật, ngọt ngào lên mạng xã hội.

Khi mà câu chuyện qua đi, mọi việc dần lắng xuống, Lý Phương Châu đã tự tin hơn và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên bạn trai. Cả hai đã vượt qua được mọi đàm tiếu để sống đúng với tình yêu của mình. Họ ngày càng được ngưỡng mộ và ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Sau giai đoạn e dè, Lý Phương Châu ngày càng tự tin đăng ảnh ngọt ngào bên Hiền Sến

"Con người ta luôn nhìn thấy và hâm mộ hạnh phúc của người khác. Nhưng đến một lúc nào đó bất chợt quay đầu, lại phát hiện thì ra mình cũng đang được người khác ngưỡng mộ. Thật ra, mỗi người đều có hạnh phúc của chính mình. Chỉ có điều, hạnh phúc của bản thân thường nằm trong mắt người khác.

Một khi bạn không còn so sánh mình với người khác, cũng có nghĩa bạn đã có bước tiến dài của sự trưởng thành và hạnh phúc. An yên trong cuộc sống của chính bản thân bạn!" - cô viết.

Chuyện tình của cặp đôi ngày càng được ngưỡng mộ và ủng hộ

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới