SAO » Chuyện làng sao

Sau Hà Anh, đến lượt Á hậu Kim Duyên nhận gạch đá vì lộ quần độn mông cùng hành động 'câu giờ' kém sang

Chủ nhật, 26/06/2022 11:52

Á hậu Kim Duyên đã bị cư dân mạng bắt được những khoảnh khắc gây tranh cãi trên thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tối 25/6, dàn sao Việt tấp nập tham dự thảm đỏ của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nếu Hà Anh là nhân vật bị mang ra chỉ trích vì chiếc áo dài phản cảm thì Á hậu Kim Duyên cũng trở thành đề tài bị bàn tán vì chiếc đầm dạ hội có phần hơi "sến" cùng hành động kém sang trên thảm đỏ.

Xuất hiện tại sự kiện, Kim Duyên diện chiếc đầm hội với những đường cắt xẻ đầy táo bạo. Trong một vài góc ảnh, cư dân mạng còn "soi" ra được chi tiết nàng Á hậu để lộ phần quần độn mông. Chưa dừng lại ở đó, Kim Duyên còn gây tranh cãi dữ dội ở khoảnh khắc cô bị nhân viên sự kiện mời ra khỏi thảm đỏ vì đã đủ thời gian check in. Thay vì nhanh chóng nhường cơ hội chụp hình cho các khách mời khác, Kim Duyên vẫn thản nhiên tạo dáng bất chấp lời yêu cầu từ phía ban tổ chức. Chính hành động này của người đẹp gốc Cần Thơ đã khiến một số người đi sau cô không được chụp ảnh và đi thẳng vào bên trong sân khấu.

Á hậu Kim Duyên lộ quần độn mông khi diện đầm dạ hội ôm sát cơ thể

Nàng Á hậu còn bị cho là câu giờ trên thảm đỏ dù đã được nhân viên bảo vệ nhắc nhở

Một số cư dân mạng cho rằng, cách hành xử của Kim Duyên trên thảm đỏ là không thể chấp nhận được. Bởi cô là Á hậu, là người đẹp đại diện cho nhan sắc quốc gia thì hành động nên nhã nhặn ý tứ. Bên cạnh đó, cũng có một số netizen bênh vực khi cho rằng Kim Duyên sợ phóng viên báo chí thiếu ảnh, không bắt kịp được khoảnh khắc của mình nên cố gắng nán lại để giúp đỡ mọi người hoàn thành nhiệm vụ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)