SAO » Chuyện làng sao

Sau hai năm Hari Won lấy chồng, Đinh Tiến Đạt cũng âm thầm cưới vợ?

Thứ sáu, 28/12/2018 07:40

Những hình ảnh được cho là trong hôn lễ của Đinh Tiến Đạt khiến công chúng vô cùng xôn xao.

Đinh Tiến Đạt và Hari Won từng có cuộc tình kéo dài 9 năm. Tuy nhiên, cặp đôi đã quyết định chia tay nhưng không đưa ra lí do khiến công chúng vô cùng tiếc nuối.

Sau khi chia tay Đinh Tiến Đạt, Hari Won kết hôn cùng danh hài Trấn Thành. Đinh Tiến Đạt lại chọn cho mình cuộc sống yên bình, tránh xa showwbiz.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng nổi tiếng về showbiz bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là ảnh cưới của Tiến Đạt và bà xã. Trang này viết: "Tin hot giữa đêm: Rapper Đinh Tiến Đạt vài ngày nữa là chồng người ta. Hôn lễ sẽ diễn ra vào 31/12. Từ giờ đừng chế ảnh anh ấy nữa. Chúc mừng cặp đôi Đạt - Vy".

Hình ảnh được cho là chụp trong lễ ăn hỏi và cả thiệp mời của Đinh Tiến Đạt

Đi kèm với thông báo trên là bức ảnh được cho là chụp trong lễ ăn hỏi của Tiến Đạt và hôn thê, thiệp mời, hình ảnh phóng sự cưới của cặp đôi. Nội dung thiệp mời ghi rõ tiệc cưới của rapper họ Đinh và bạn gái sẽ được tổ chức vào ngày 31/12 tới đây.

Theo diễn đàn này, vợ chưa cưới của Đinh Tiến Đạt tên Vy và qua hình ảnh, có thể thấy cô nàng sở hữu đôi mắt to và làn da trắng trông khá xinh xắn.

Chưa rõ thực hư thông tin này ra sao nhưng cũng đủ khiến công chúng xôn xao. Ở phía dưới phần bình luận, người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới Đinh Tiến Đạt và vợ chưa cưới của anh.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới