SAO » Chuyện làng sao

Sau hàng loạt tin đồn, Han Sara chính thức lên tiếng xác nhận rời công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Thứ sáu, 20/05/2022 17:15

Cuối cùng, Han Sara đã đưa ra quyết định sẽ rời công ty sau khoảng thời gian dài gắn bó.

Vừa qua, giữa lúc lùm xùm xoay quanh việc đối đầu với fans của Đông Nhi đang được diễn ra và gây xôn xao, thì cư dân mạng cũng liên tục tìm ra những bằng chứng cho thấy Han Sara rời khỏi công ty của đàn chị. Điều này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ vì trong suốt quãng thời gian hoạt động ở công ty, Han Sara cũng đã có những thành tích rất nổi bật.

Cho đến chiều ngày 20/5, trên trang Facebook cá nhân, Han Sara đã có một bài đăng dài nói về việc cô chính thức rời công ty. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết mình đã đủ trưởng thành và sẽ rời mái nhà chung đã gắn bó với cô trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Cô nàng cũng rất đau lòng khi phải ra quyết định này: "Thật sự dù em và công ty cũng như với anh chị đã thống nhất từ lâu nhưng em cứ lần lữa không biết nói với mọi người như thế nào. Hồi xưa em luôn nghĩ rằng hạnh phúc này sẽ kéo dài mãi, cho đến khi em nhận ra câu chuyện nào cũng đến lúc phải lật sang trang".

Han Sara quyết định rời công ty của Đông Nhi

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Đông Nhi, Ông Cao Thắng và những người khác đã giúp cô có được thành công như hôm nay. Cụ thể, cô viết: "Mọi người ơ! Em yêu mọi người nhiều lắm! Bao nhiêu thời gian, công sức mà mọi người cống hiến để có em - Han Sara của ngày hôm nay, em sẽ luôn biết ơn! Cảm ơn mọi người vì đã luôn yêu thương, bảo vệ, đồng hành cùng với em trong 6 năm vừa qua".

Han Sara là em út trong công ty của Đông Nhi

Quyết định này của nữ ca sĩ đã khiến nhiều người bất ngờ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới