SAO » Chuyện làng sao

Sau Hiền Hồ, Trấn Thành tiếp tục dìm Quang Trung và Trúc Nhân với phiên bản đôi bông tai 'con bò cười'

Thứ tư, 20/05/2020 09:06

Sau khi so sánh Hiền Hồ và Lê Giang, Trấn Thành tiếp tục mang các thành viên khác trong hội bạn thân ra dìm.

Trấn Thành là "thánh troll" của showbiz Việt. Anh thường pha trò chọc ghẹo các đồng nghiệp xung quanh mình mà đến hội bạn thân cũng không tha. Trên fan page của mình, Trấn Thành đã đăng tải hình chế của hai "nạn nhân" kế tiếp cho cú troll của mình. Đó là Quang Trung và Trúc Nhân.

Ghép hai hình ảnh của hai người bạn thân với đặc điểm nhận dạng là chiếc bông tai hình ổ khoá trông cực hài. Ở hình Quang Trung, Trấn Thành chú thích lên ảnh cực ưu ái: "Fashion". Còn ở hình Trúc Nhân cũng với đôi bông tương tự, thần thái na ná, nam MC lại phũ phàng: "Phô mai con bò cười". Chưa hả lòng hả dạ, ông xã của Hari Won còn bồi thêm một câu rằng: "Đâu phải ai đeo đẹp là mình đeo cũng đẹp? Phải tự lượng sức chớ!!!! Kkkk". Ngay lập tức, Quang Trung phản hồi rằng, xem xong hình của trấn Thành ghép khiến nam nghệ sĩ đành nói lời tạm biệt đôi bông hàng hiệu mới mua vì quá ám ảnh. Đúng là những trò cười bò thế này dành trêu bạn thân chỉ có thể là Trấn Thành nghĩ ra.

Trấn Thành "troll" Trúc Nhân và Quang Trung với đôi bông tai ổ khoá nhưng trông như phiên bản con bò cười trên hộp phô mai

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới