SAO » Chuyện làng sao

Sau hình ảnh đi bar với gái lạ, chồng Từ Hy Viên khóc nghẹn vì nhớ con, netizen bức xúc: còn vợ thì sao?

Thứ tư, 30/06/2021 09:46

Khi đang phát trực tiếp để quảng cáo về sản phẩm, chồng của nữ diễn viên Từ Hy Viên bất ngờ xúc động, đỏ hoe mắt vì nhớ các con.

Sau hình ảnh bị bắt gặp đi bar với gái lạ, mới đây, chồng của nữ diễn viên Từ Hy Viên là Uông Tiểu Phi livestream bán hàng online. Theo đó, khi phát sóng trực tiếp Uông Tiểu Phi liên tục giới thiệu sản phẩm trước ống kính, đồng thời trò chuyện, giao lưu cùng với người xem.

Chồng Từ Hy Viên khóc nghẹn vì nhớ con khi livetream bán hàng.

Khi quảng cáo cho một thương hiệu sữa chua, anh xúc động, đỏ hoe mắt vì nhớ các con. Thậm chí, thiếu gia này còn nhắc đến con vài lần để bày tỏ nỗi nhớ của mình. Uông Tiểu Phi chia sẻ, vì tình hình dịch bệnh mà 2 con anh đã 1 tháng không được ra khỏi nhà. Anh rất lo lắng về vấn đề sức khỏe của 2 con.

Tuy nhiên, suốt buổi phát trực tiếp, Uông Tiểu Phi bày tỏ nhớ con mà không hề nhắc đến tên bà xã. Điều này khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi với những ý kiến trái chiều. Một số cho rằng phải chăng do Từ Hy Viên không cho anh gặp con khi cô quyết định ly hôn? Nhiều người khác cho rằng Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đã quay lại với nhau và không chia tay nữa. Tuy nhiên, cũng có người bình luận chỉ trích Uông Tiểu Phi vẫn quen thói ăn chơi của con nhà giàu, đi bar với gái lạ, bỏ mặc vợ con ở Đài Loan.

Uông Tiểu Phi bị bắt gặp xuất hiện ở quán bar với gái lạ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới