SAO » Chuyện làng sao

Sau hình ảnh tiều tuỵ vì đi lang thang và phải vào tiệm uốn tóc trộm tiền, Kim Ngân tái xuất với diện mạo cực choáng

Chủ nhật, 21/11/2021 19:24

Trên kênh Youtube của diễn viên siêu mẫu Đức Tiến đã chia sẻ đoạn clip hội ngộ ca sĩ Kim Ngân.

Cách đây không lâu, hình ảnh gầy gò, tiều tuỵ của ca sĩ Kim Ngân khi đang đi lang thang trên đường bị một khán giả quay lại khiến nhiều người không khỏi xót xa. Tiếp đó, trên kênh YouTube của Thúy Nga vào vài ngày trước cũng từng chia sẻ thông tin về ca sĩ Kim Ngân thông qua lời kể của một chủ tiệm làm tóc. Người này cho nữ danh hài biết, đàn chị của cô hay đến lấy trộm tiền trên bàn thần tài ở chỗ mình: "Tôi tìm hiểu nguyên nhân thì biết, ở trước cửa tiệm tôi có để một bàn thờ thần tài. Trên bàn thờ thần tài, lúc nào tôi cũng để vài tờ tiền. Kim Ngân thấy nên tới lấy đi. Ngày trước tôi cũng thắc mắc lắm, không hiểu sao cứ để tiền ra ban thần tài lại mất tiền. Tất nhiên, tôi không để nhiều, để ít thôi, khoảng vài đô. Bây giờ tôi mới phát hiện ra Kim Ngân lấy tiền ở ban thần tài". Chủ tiệm tóc cũng kể thêm là trông nữ ca sĩ lúc đó gầy ốm, sức khỏe có vẻ giảm sút.

Khán giả xót xa vì cách đây không lâu, Kim Ngân xuất hiện rất tàn tạ bơ phờ. Chưa hết, qua lời kể của một chủ tiệm làm tóc với Thúy Nga là nữ ca sĩ còn thường xuyên lấy tiền trên bàn thờ thần tài tại đây.

Mới đây nhất, Kim Ngân vừa mới xuất hiện trở lại với những dấu hiệu thay đổi tích cực trên kênh Youtube của siêu mẫu diễn viên Đức Tiến. Nữ ca sĩ được bắt gặp có mặt tại một cửa tiệm trang điểm. Và đây lại là cửa tiệm của bạn Đức Tiến. Không chỉ chào hỏi, Đức Tiến đã bày tỏ sự vui mừng và phấn khích Kim Ngân. Anh mua hộp kem như một món quà nhỏ muốn tặng cho đàn chị. Thấy hành động của Đức Tiến cùng món quà, Kim Ngân vui mừng gửi lời cảm ơn. Cô còn thấy tội lỗi vì đã để đàn em phải chạy ngược xuôi mua kem cho mình. Chính cách nói chuyện tự tin và chủ động giao tiếp của nữ ca sĩ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ vì nó cho thấy cô đã tỉnh táo hơn trước rất nhiều.

Tuy nhiên, mới đây, Kim Ngân tái xuất với diện mạo vô cùng tươi tắn và phong thái tự tin trong clip của siêu mẫu diễn viên Đức Tiến

Bên cạnh đó, diện mạo gần như "lột xác" hoàn toàn của Kim Ngân cũng làm ai nất bất ngờ. Cô diện một chiếc áo khoác da màu đen cực thời trang, tóc uốn xoăn gọn gàng và đeo cả trang sức mới. Gương mặt của nữ ca sĩ cũng như sáng bừng hơn khi chịu khó trang điểm. Khi Đức Tiến đề nghị để chủ tiệm trang điểm lại giúp Kim Ngân đẹp hơn, cô cũng không từ chối mà còn vô cùng hào hứng đón nhận.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới